ไอ คายาโนะ (Ai Kayano), ยุคาริ ทามุระ (Yukari Tamura) รับบทพากย์ใน Saiki Kusuo no Psi Nan เวอร์ชั่นทีวีอนิเม

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แมกกาซีนรายสัปดาห์ Shonen Jump ฉบับที่ 24 ของสำนักพิมพ์ Shueisha ได้ประกาศ 2 นักพากย์เพิ่มเติม สำหรับอนิเมทีวีซีรีย์ที่ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง Saiki Kusuo no Psi Nan ของอาจารย์ชูอิจิ อะโสะ (Shūichi Asō) โดยที่ ไอ คายาโนะ (Ai Kayano) รับบทพากย์เป็น โคโคะมิ เทรุฮะชิ (Kokomi Teruhashi) และ ยูคาริ ทามุระ (Yukari Tamura) รับบทพากย์เป็น จิโยะ ยูเมะฮาระ (Chiyo Yumehara)

โดยในเล่มนี้ ได้เปิดเผยดีไซน์ตัวละครในอนิเมที่ทั้งสองคนจะต้องรับบทพากย์อีกด้วย

 

อนิเมจะฉายตอนแรกในเดือน กรกฎาคม โดย “ออกอากาศ 2 ช่วงเวลา” คือช่วง Oha-Suta ทางช่อง TV Tokyo ที่ออกอากาศในช่วงเช้า และ ช่วงค่ำ รวมทั้งช่องอื่นๆ ด้วย

ก่อนหน้านี้ ได้ประกาศรายชื่อนักพากย์ดังนี้ :

  • ฮิโรชิ คามิยะ (Hiroshi Kamiya) รับบทพากย์เป็น คุซุโอะ ไซคิ (Kusuo Saiki)
  • มิทซุโอะ อิวาตะ (Mitsuo Iwata) รับบทพากย์เป็น คุนิฮะรุ ไซคิ (Kuniharu Saiki)
  • ริคะโกะ ไอคาวะ (Rikako Aikawa) รับบทพากย์เป็น คุรุมิ ไซคิ (Kurumi Saiki)
  • โนบุนะกะ ชิมะซะกิ (Nobunaga Shimazaki) รับบทพากย์เป็น ชุน ไคโด (Shun Kaidō)
  • ไดซุเกะ โอโนะ (Daisuke Ono) รับบทพากย์เป็น ริกิ เนนโด (Riki Nendō)

ฮิโรอะกิ ซะกุระอิ (Hiroaki Sakurai) (จาก Di Gi Charat, Maid Sama!) รับหน้าที่กำกับอนิเมชุดนี้ และ มิจิโกะ โยโกะเตะ (Michiko Yokote) (จาก Shirobako, Kyokai no Rinne) ดูแลภาพรวมของซีรีย์ (Serie composition) มาซายุกิ อนจิ (Masayuki Onji) (จาก Kimi to Boku, Aoi Hana) ออกแบบตัวละคร

ในมังงะศูนย์กลางของเรื่องนี้ในมังงะพูดถึงเด็กหนุ่มมัธยมปลายที่ชื่อ คุซุโอะ ไซคิ ผู้มีพลังเหนือธรรมชาติที่ทำให้เขาเจอแต่ความโชคร้ายได้ทุกวี่วัน

อาจารย์อะโสะ ได้เขียนมังงะเรื่องนี้ลงใน Weekly Shonen Jump เมื่อปี 2012 หลังจากที่วาดเวอร์ชั่น ช่องเดียวจบ ในนิตยสารหัวเดียวกัน และ Jump Next! ในปี 2011 ซึ่งทางสำนักพิมพ์ Shueisha จะจัดทำรวมเล่มพิมพ์ครั้งที่ 17 ในวันที่ 4 เมษายนนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

อนิเมซีรีย์นี้ดัดแปลงจากอนิเมชั่นแฟลชที่เปิดให้ดูออนไลน์เมื่อเดือนสิงหาคม 2013 และภาคคนแสดงก็ได้ประกาศฉายไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ยังไม่มีกำหนดออกอากาศ

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ