TRUE และ Minami ได้รับเลือกให้ร้องเพลงประกอบอนิเมฉายทีวี Regalia : The Tree Sacred Star

Share

เวบไซต์ออฟฟิเชียลของ Regalia : The Tree Sacred Stars ซึ่งเป็นอนิเมซีรีย์ออริจินอลฉายทางโทรทัศน์ จากค่าย Infinite ได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า TRUE จะเป็นผู้ร้องเพลง “Divine Spell” ซึ่งเป็นเพลงเปิดสำหรับอนิเมเรื่องนี้ และ Minami จะเป็นผู้ร้องเพลงปิด ซึ่งยังไม่ได้เปิดเผยชื่อเพลง

ก่อนหน้านี้ TRUE เคยมีผลงานเพลงตีมของ Sound! Euphonium, Mobile Suite Gundam : Iron-Blooded Orphans, Undefeated Bahamut Chronicle, Comet Lucifer และ Beaufiful Bones : Sakurako’s Investigatino, และอื่นๆ อีกมาก

ส่วน Minami ซึ่งรู้จักกันในชื่อ มินามิ คุริบายะชิ (Minami Kuribayashi) เคยเป็นผู้ร้องเพลงตีมให้กับ Fate/Kalied liner Prisma Illya 2wei!, Mobile Suit Gundam AGE, Infinite Stratos, Infinite Stratos 2, The Devil is a Part-Timer!, Medaka Box และอื่นๆ อีกมาก

The anime stars:nn

รายชื่อนักพากย์ ในอนิเมเรื่องนี้ :

  • คาเอเดะ ฮอนโดะ (Kaede Hondo) (เคยให้เสียงพากย์เป็น Daren ใน Popin Q, Kukuru Nonomoto ใน Magical Somera-chan) รับบทเป็น Yuin
  • อายะเนะ ซากุระ (Ayane Sakura) (เคยให้เสียงพากย์เป็น Chihaya ใน Chihayafuru, Shōko ใน Valvrave the Liberator) รับบทเป็น Renan
  • อาซะมิ เซโตะ (Asami Seto) (เคยให้เสียงพากย์เป็น Chihaya ใน Chihayafuru, Shōko ใน Valvrave the Liberator) รับบทเป็น Ingrid
  • นาโอะ โทยะมะ (Nao Toyama) (เคยให้เสียงพากย์เป็น Lelei la Lelena ใน GATE, Chitoge ใน Nisekoi) รับบทเป็น Kein
  • ยุอิ โอกุระ (Yui Ogura) (เคยให้เสียงพากย์เป็น Sumika ใน Yurikuma Arashi, Hinata ใน Ro-Kyu-Bu!) รับบทเป็น Tian
  • ยูริกะ คุโบะ (Yurika Kubo) (เคยให้เสียงพากย์เป็น Hanayo ใน Love Live! School idol project, Rin-chan ใน High School Fleet) รับบทเป็น Saran

เรื่องราวในซีรีย์เล่าถึง เมื่อ 12 ปีก่อนในประเทศ Rimguard ภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่ทิ้งปริศนาอันไม่สามารถหาคำตอบได้เริ่มเลือนหายไปจากความทรงจำของประชาชน เมื่อกาลเวลาผ่านไป สองพี่น้อง Yui และ Rena ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในอาณาจักร Enastria แต่แล้ววันหนึ่ง ก็มีหุ่นยักษ์ปรากฎตัวขึ้นโจมตี Enastria ซึ่งกลายเป็นจุดเปลี่ยนให้สองพี่น้องต้องตกอยู่ในวังวนแห่งโชคชะตา

ซูซุมุ โทซะกะ (Susumu Tosaka) (ผู้กำกับซีรีย์ Infinite Stratos) รับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมเรื่องนี้ ในนามของ Actas เคย์โกะ โคยานางิ (Keigo Koyanagi) (ผู้กำกับ Go! Go! 575, และฝ่ายเซทติ้งของ Angel Beats) รับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมบท (Series Composition), QP:flapper ทำคาแรคเตอร์ดีไซน์, คิมิทาเกะ นิชิโอะ (Kimitake Nishio) (จาก Moetan, ToHeart2) เป็นผู้กำกับอนิเมชั่นและ ปรับดีไซน์ให้เหมาะกับการอนิเมท และสุดท้าย คันตะ ซูซุกิ (Kanta Suzuki) (จาก Buddy Complex) เป็นคนดีไซน์เครื่องกล

อนิเมเรื่องนี้จะออกฉายตอนแรกในเดือน กรกฏาคม

ที่มา : Ota-Suke

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ