อนิเมะ Overlord ซีซั่นที่สามจะได้สตูดิโอ Madhouse กลับมาทำอีกครั้ง

Share

นิยาย Overlord ของอาจารย์ Kugane Marumaya ได้ทำการเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าสตูดิโอ Madhouse ผู้สร้างอนิเมะ Overlord สองซีซั่นแรก จะกลับมาอีกครั้งในการสร้างอนิเมะ Overlord III ซึ่งเป็นอนิเมะฉบับที่สามที่นำนยายเรื่องดังกล่าวมาดัดแปลง อาจารย์ Maruyama ยังกล่าวไว้อีกว่าเขามีแผนที่จะปล่อยนิยายฉบับถัดไปในช่วงปีหน้า

อนิเมะ Overlord ซีซั่นที่สามจะเริ่มฉายในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยในซีซั่นใหม่เพิ่มเติม อาทิเช่น คุณ Takahiro Sakurai ที่จะมาให้เสียง Gilkunif และคุณ Takaya Hashi ซึ่งรับบทเป็น Fulder Funimation จะนำอนิเมะฉายทั้งในรูปแบบให้เสียงภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ

อนิเมะ Overlord ซีซั่นที่ 2 ได้เริ่มฉายไปเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ และจบลงไปเมื่อวันที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา โดย Crunchyroll เป็นผู้สตรีมอนิเมะเรื่องดังกล่าวไปพร้อมๆกับที่ญี่ปุ่น และมี Funimation เป็นผู้สตรีมเวอร์ชั่นให้เสียงภาษาอังกฤษ

ส่วนอนิเมะทีวี Overlord ซีซั่นแรกนั้นมีจำนวนตอนทั้งหมด 13 ตอน โดยเริ่มฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือน กรกฎาคม ปี 2015 มี Funimation เป็นผู้สตรีมไปพร้อมๆกับที่ญี่ปุ่น และได้วางจำหน่ายอนิเมะในรูปแบบ Blu-ray และ DVD พร้อมเสียงพากย์ภาษาอังกฤษในเดือน พฤศจิกายน ปี 2016

เนื้อเรื่องของอนิเมะและนิยาย Overlord นั้นเกิดขึ้นใน 2138 เป็นช่วงที่เกมแนว VR นั้นเป็นที่นิยมอย่างมาก ซึ่ง Yggdrasil เกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงนั้นกำลังจะปิดตัวอย่างเงียบๆ อย่างไรก็ตาม ในวันที่เกมดังกล่าวจะปิดตัวลงนั้น Momonga ตัวเอกของเรื่องนั้นได้ตัดสินใจที่จะไม่ออกจากเกม หลังจากนั้นไม่นาน Momonga ก็ได้กลายร่างเป็นโครงกระดูกมนุษย์ และกลายเป็น “พ่อมดแข็งแกร่งที่สุด” โลกของ Yggdrasil นั้นเริ่มเปลี่ยนแปลงไปมากขึ้นเรื่อยๆ เหล่า NPC ในเกมก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกของตนเองขึ้นมา ด้วยความที่ Momonga นั้นไม่มีพ่อแม่ เพื่อน หรือแม้แต่ที่ยืนในสังคม Momonga จึงตัดสินใจที่จะเป็นใหญ่ในโลกใบใหม่นี้ให้ได้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ