ซึ้งน้ำตาไหล Square Enix เปิดตัวเน็ตอนิเมะเกี่ยวกับเรื่องราวประทับใจของผู้เล่นเกม Dragon Quest X

Share

Square Enix เริ่มออกอากาศเน็ตอนิเมะ Dragon Quest X: Bōkensha-tachi no Kiseki (Dragon Quest X: The Miracles of the Adventurers) ตอนแรกให้ชมกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อฉลองครอบรอบปีที่ 5 ของเกม the Dragon Quest X online โดยนำเรื่องราว”ปาฎิหารย์” จากผู้เล่นซึ่งเกี่ยวข้องกับตัวเกมมาทำอนิเมะด้วย

อนิเมะตอนแรกมีชื่อว่า”Namae no Omoi” (The Feeling of a Name) ครอบครัวที่สมาชิก 3 คน คุณแม่ คุณพ่อ และ ลูกสาวเป็นศูนย์กลาง เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อปีที่แล้ว เมื่อคุณพ่อและคุณแม่ได้เล่นเกม Dragon Quest X และเหล่าผู้เล่นได้มีการฉลองซีรี่ยส์เฟรนไชส์ทั้งหมดครอบรอบ 30 ปี โดยมีลูกสาวคอยเฝ้าดูอยู่ห่างๆ

ตัวละครของคุณแม่ในเกมชื่อว่า “Yukina” จากการสังเกตของลูกสาว ดูเหมือนว่าเหล่าผู้เล่นจะฉลองวันเกิดให้กับ Yukina พี่สาวของเธอ ในภาพย้อนอดีตได้เปิดเผยว่า “Yukina” เป็นชื่อของลูกสาวคนแรกของทั้งสองซึ่งได้เสียชีวิตไป และคุณแม่ได้นำชืือของเธอมาตั้งชื่อให้กับตัวละครหลังจากที่เธอจากไป

ปีต่อมา คุณพ่อได้ได้แนะนำบางอย่างให้กับเพื่อนๆผู้เล่น เมื่อมีการฉลองครบรอบ 5 ปีของเกม Dragon Quest X ขึ้น เพื่อนๆในเกมออนไลน์ของทั้งสองก็ได้อวยพรให้กับ Yukina วันเกิดอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นอายุของเธอหากเธอยังมีชีวิตอยู่ด้วย

ในระหว่างนั้น Square Enix ก็ได้ประกาศงานเทศกาล “Dragon Quest Natsu Matsuri” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งในเกม Dragon Quest X online จะมีส่วนเพิ่มเติมใหม่ชื่อ Dragon Quest X: 5000-nen no Tabiji, Haruka Naru Furusato e (The 5000 Year Journey, to the Faraway Home Town) ซึ่งมีกำหนดเริ่มในวันที่ 10 พฤศจิกายน Square Enix ได้ประกาศอีกเช่นกันว่าผู้กำกับของ Dragon Quest X คุณ Chikara Saitō จะก้าวลงจากตำแหน่งผู้กำกับหลังจากมีการปล่อยส่วนเพิ่มเติมใหม่ และ หัวหน้าแผนงาน คุณ Takashi Anzai จะก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับเกมคนใหม่

[Via Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. อนิเมชั่นคนแสดง Dragon Quest X: Bōkensha-tachi no Kiseki ตอนที่ 2 ฉายให้ชมแล้ว! – DexNews

Comments are closed.