Kojima Hideo ขอร่วมโผล่ใน อุลตร้าแมนออร์บ กับ ซีรี่ส์ออนไลน์ของ Rooster Teeth

Share

ผู้ก่อตั้ง Kojima Productions, เบื้องหลังความสำเร็จของ Metal Gear เขาคนนั้นคือ Kojima Hideo ชายผู้สนิทสนมกับเซเลปในฮอลลีวูดหลายคนอย่าง J.J. Abrams ผู้กำกับ Star Wars : The Force Awaken และโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ Avi Arad แถมเขายังกระทบไหล่กับดาราอย่าง Norman Reedus และ Guillermo del Toro รวมถึง Mads Mikkelsen ที่ก้าวมามีความสัมพันธ์ในการทำงานวงการเกม ซึ่งทั้งสามคนนี้จะมาปรากฎตัวในเกม Death Stranding อันเป็นเกมใหม่ของ Kojima ด้วย แถมทวิตช่วงหลังๆ ของพี่ท่านก็ช่วยอุ้มชู ‘เรือ’ ของเหล่าแฟนด้อมสาวๆ ที่จิ้นเรื่องของเขากับ Mads Mikkelsen จนทำให้มีคนเอาไปเทียบกับ คู่ ยูริ – วิคเตอร์ จากเรื่อง Yuri On Ice เลยล่ะ

Kojima ยังปรากฎตัวในสื่อออนไลน์สื่ออื่นๆ อย่างเช่นในรายการ Hideotube บนเว็บไซต์ Youtube หรือไปปรากฎตัวตามงานเกมต่างๆ ทั่วโลก ตัวตนของเขานั้นกลายเป็นว่าดูยิ่งใหญ่ขึ้นอีกหลังจากที่ผู้กำกับเกมดังคนนี้โบกมือลาบ้านเก่าอย่าง Konami ไป และล่าสุด Kojima ก็ทวิตบอกว่า เป็นครั้งแรกที่เขาจะไปปรากฎตัวในหนังฮีโร่แนวโทคุซัทสึบ้าง

Kojima ได้ทวิตว่าเขาจะร่วมเป็นดารารับเชิญอยู่ในกลุ่มคนที่หนีตายในภาพยนตร์อุลตร้าแมนออร์บ แล้วเขาก็ยังไปปรากฎตัวในตอนสุดท้ายของ ซีรีส๋ออนไลน์ Eleven Little Roosters ซีซั่นที่สอง ที่ในเรื่องมีการอ้างอิงถึงเกม Metal Gear ซึ่งตัวของ Kojima นั้นมาปรากฎตัวในช่วงท้ายที่ขึ้นรายชื่อผู้จัดทำรายการ

แถมในเรื่องนั้นเขายังหัวเราะด้วยเสียงชั่วร้ายซะด้วย

[Via Jorge Salas at Tokusatsu Network]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ