Hinatazaka46 ร่วมแจมกับภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ภาคที่ 26 ในเกม Hinakoi

Share

Hinakoi เป็นเกมแนวที่นิยามตัวเอกว่าเป็นแนวจำลองความรัก (Love Simulation) ที่ภายในเกมนำเอาสมาชิกของวงไอดอล Hinatazaka46 มาเป็นตัวละครให้ผู้เล่นมีโอกาสได้สร้างสัมพันธ์ แต่ในการคอลแลบครั้งล่าสุดของเกมนี้ อาจจะมีความตึงเครียดแฝงเข้ามามากกว่าปกติ ด้วยแคมเปญร่วมกับ ภาพยนตร์อนิเมชั่น ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 26: มฤตยูใต้น้ำทมิฬ

โดยการคอลแลบครั้งนี้ คุณ Kageyama Yuuka, คุณ Takamoto Ayaka, คุณ Kosaka Nao, และ คุณ Nibu Akari จะปรากฎตัวในอีเวนท์ของเกม บนดิจิตัลการ์ด ที่ทั้งสี่คนจะมาแต่งตัวตามธีมตัวละคร จากเรือง ยอดนักสืบจิ๋วโคนันย พูดประโยคเด็ดของ เอโดงาวะ โคนัน, ไฮบาระ ไอ, ยิน และจะมีเนื้อเรื่องพิเศษกับแคมเปญที่จะเกิดขึ้นถ้าหากใช้ระบบ GPS ไปที่โรงภาพยนตร์ที่ทำการฉาย ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 26: มฤตยูใต้น้ำทมิฬ

นอกจากนี้่ทางเกม Hinakoi ยังมีการปล่อยคลิปพิเศษ ที่ได้ คุณ Takayama Minami ผู้พากย์เสียง เอโดงาวะ โคนัน มาร่วมพากย์ด้วย

ภาพยนตร์ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะ มูฟวี่ 26: มฤตยูใต้น้ำทมิฬ เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 14 เมษายน ปี 2023 และมีกำหนดเปิดตัวรอบปกติในประเทศไทย วันที่ 26 เมษายน ปี 2023

เรื่องราวของภาพยนตร์ภาคที่ 26 เกิดขึ้นบน ‘แปซิฟิค-บูย’ อาคารใต้ทะเลที่สร้างขึ้นในอ่าวของเกาะฮะจิโจของโตเกียวเพื่อเชื่อมต่อกล้องวงจรปิดของตำรวจทั่วโลก วิศวกรจากประเทศต่างๆ มารวมตัวกันที่นั่นด้วยจุดประสงค์ในการเชื่อมต่อเน็ตเวิร์กในความควบคุมของยูโรโพล(องค์กรตำรวจของยุโรป)เพื่อใช้งานจริง และที่นั่นยังดำเนินการทดสอบ ‘เทคโนโลยีใหม่’ ซึ่งจะนำไปประยุกต์ใช้ในระบบยืนยันใบหน้าอีกด้วย อีกด้านหนึ่ง แก๊งนักสืบเยาวชนได้รับคำเชิญจากโซโนโกะให้มาดูปลาวาฬที่เกาะฮะจิโจ โคนันได้รับโทรศัพท์จากโอกิยะ ซุบารุ (อากาอิ ชูอิจิ) ว่ามีเจ้าหน้าที่ยูโรโพลถูกยินฆ่าตายที่เยอรมนี

ภาพยนตร์ได้ คุณ Tachikawa Yuzuru จาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 22 ปฏิบัติการสายลับเดอะซีโร่ มาเป็นผู้กำกับ และ คุณ Sakurai Takeharu (เขียนบทภาพยนตร์ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน มาหกภาค รวมถึงภาค ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 24 กระสุนสีเพลิง) และ ได้ คุณ Kanno Yugo (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 25: เจ้าสาวฮาโลวีน) เป็นผู้แต่งเพลงประกอบ

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*