เตรียมไขปริศนาครั้งใหญ่! ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี่ 20 ปริศนารัตติกาลทมิฬ พร้อมสืบคดี 13 ตุลาคมนี้!

Share

“ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะมูฟวี 20 ปริศนารัตติกาลทมิฬ” 20 ปี แห่งความสำเร็จ กับ การสืบคดีที่เข้มข้น และการเผชิญหน้าระหว่าง FBI , CIA , สันติบาล ปะทะ องค์กรชุดดำ ในคอลัมน์นี้เราจะเปิดเผยข้อเท็จจริงเกี่ยวกับภาพยนตร์ภาคใหม่ล่าสุด “The Darkest Nightmare” จากตัวอย่างภาพยนตร์ที่ถูกปล่อยออกมาแล้ว แฟนโคนันห้ามพลาด !

poster conan the movie 20 logo cre

ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยเข้าฉายที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทำรายได้ถล่มทลาย ติดชาร์จอันดับ 1 ของ Box Office Japan นานถึง 3 สัปดาห์ และติดอันดับหนังจอเงินขึ้นสู่ที่ 1 ในครึ่งปีแรก ด้วยยอดผู้เข้าชมมากกว่า 4.7 ล้านคน พร้อมรายได้รวมถล่มทลายถึง 6,280 ล้านเยน หรือกว่า 2 พันล้านบาท มากกว่ายอดนักสืบจิ๋วโคนันทุกภาคที่ผ่านมา ถึง 3 เท่าเลยทีเดียว !!  แฟนๆโคนันที่ไทยเองต่างเฝ้ารอคอยการมาครั้งนี้เช่นกัน

โดยเรื่องราวเริ่มขึ้น เมื่อเกิดการจารกรรมข้อมูลลับในสำนักงานตำรวจญี่ปุ่น โดยมือขวา ของหมาย 2 องค์กรชุดดำ และหลบหนีไปได้อย่างชำนาญ อามูโร่ โทรุ (ตำรวจสายลับ) หรือโค้ดเนม เบอร์เบิ้น และ อากากิ ชูอิจิ ( FBI ) พยายามขัดขวางจนเกิดเหตุการณ์ระเบิดอย่างรุนแรง ทำให้หญิงสาวปริศนามือขวาของหมาย 2 องค์กรชุดดำ ประสบอุบัติเหตุตกลงสะพานไปอย่างไร้ร่องรอย

โชคชะตาได้นำมาให้พบพาน! พวกโคนันได้มาเที่ยวเยี่ยมชมชิงช้าสวรรค์แบบสองล้อหมุนครั้งแรกของโลก ในขณะที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำโทโตะได้ทำการตกแต่งใหม่ครั้งใหญ่ แล้วก็ได้พบกับหญิงสาวปริศนาที่กำลังบาดเจ็บสาหัสเข้าโดยบังเอิญ ดูเหมือนว่าเธอจะสูญเสียความจำอีกด้วย โคนันและขบวนการนักสืบเยาวชนจึงตัดสินใจจะทำให้ควาทรงจำของเธอกลับคืนมา ในขณะเดียวกัน ไฮบาระ ก็รู้สึกถึงความผิดปกติ ว่าผู้หญิงคนนี้มีสีตาซ้ายและขวาไม่เหมือนกัน!

IMG_2143xx-Recovered copy-Recovered

ดับเบิ้ลเฟสถูกเปิดเผยตัว เพราะดวงตาที่มีเอกลักษณ์ของเธอ จึงทำให้ไฮบาระระแวงว่าตัวตนที่แท้จริงของเธออาจจะเป็นหนึ่งในองค์กรชุดดำ! อีกด้านหนึ่งโคนันก็หาทางไล่ล่าองค์กรชุดดำด้วยเช่นกัน จากการสืบคดีของ FBI ทำให้ทราบว่าข้อมูลถูกขโมยไปจากตำรวจญี่ปุ่น มันคือ บัญชี NOC” ซึ่งเป็นบัญชีลับ ถ้าข้อมูลนี้หลุดไปล่ะก็หน่วยสืบราชการลับทั่วโลกจะถูกทำลาย และชีวิตของสายลับที่แฝงตัวอยู่ในองค์กรจะตกอยู่อันตราย แถมองค์กรชุดดำกำลังวางแผนอย่างเลือดเย็น เพื่อแย่งชิงข้อมูลมาให้ได้!! แล้วโคนัน ที่ร่วมสืบคดีกับ อาคาอิ (FBI) จะทำอย่างไรล่ะ !!?

และในวันที่ 4 ตุลาคม 2559 จะมีการฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ และกิจกรรม Fan Meet Detective Conan ณ ศูนย์การค้า เอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ชั้น 7 ตั้งแต่เวลา 12 นาฬิกาเป็นต้นไปจ้า

และสุดท้าย สำหรับแฟนๆ โคนันที่สนใจรับชมรอบสื่อมวลชนก็สามารถจองตั๋วล่วงหน้าได้ที่ แฟนเพจ ของบริษัท TIGA โดยตรงเลยจ้า