ดูดีข้ามยุคสัมยด้วยเครื่องประดับจาก โจโจ้ ล่าข้ามศรวรรษ

Share

เว็บไซต์ Bandai Fashion ของทาง Bandai ได้ทำการลงรายละเอียดสินค้าชุดใหม่จากอนิเมะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ สินค้าชุดดังกล่าวเป็นการนำเอาอุปกรณ์สำคัญของมังงะเรื่องนี้ อย่าง หน้ากากศิลา กับ ศิลาแดงเอเจอร์ มาผลิตเป็นเครื่องประดับหลายแบบให้เลือกสวมใส่ อาทิ แหวนหน้ากับสร้อยคอกากศิลา, สร้อยคอกับตุ้มหูศิลาแดงเอเจอร์, และแหวนกับสร้อยคอหน้ากากศิลาที่ติดตั้งศิลาแดง

ตัวสินค้าหน้ากากศิลาจะมีการใส่โพลิเอสเตอรเรซินสีม่วงที่สะท้อนแสงแล้วจะได้ประกายสีม่วงดูน่าสะพรึง ส่วนศิลาแดงเอเจอร์จะจะใช้ทับทิมเทียมกับโทปาสเทียมในการผลิตสีสันสินค้าให้ใกล้เคียงกับอัญมณีที่อยู่มังงะต้นฉบับ

สนนราคาของเครื่องประดับจาก โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษชุดนี้อยู่ที่ 11,000 ต่อชิ้น และจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าจนถึงวันที่ 23 พฤศจิกายน ก่อนจะผลิตและจัดส่งให้ช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เป็นผลงานมังงะของอาจารย์ Araki Hirohiko ที่เล่าเรื่องของคนจากตระกูลโจสตาร์ ที่มีชะตากรรมพลิกผันด้วยการกระทำของชายที่ชื่อ ดีโอ บรันโด และหน้ากากศิลา ที่ทำให้คนกลายร่างเป็นผีดูดเลือดได้ ตัวมังงะได้รับความนิยมและถูกดัดแปลงเป็น ภาพยนตร์คนแสดง, เกม, อนิเมะ และสื่อบันเทิงอื่นๆ อีกมาก

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*