โจโจเลียน โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 8 จะอวสานในเดือนสิงหาคม ปี 2021 นี้

Share

อาจารย์ Araki Hirohiko ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ทางการของอาจารย์เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม ปี 2021 ว่า มังงะเรื่อง โจโจเลียน โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 8 จะอวสานในนิตยสาร Ultra Jump ฉบับเดือนสิงหาคม ปี 2021 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2021

โจโจเลียน โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 8 เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Ultra Jump ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2011 และทาง Shueisha วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มที่ 26 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ปี 2021

อาจารย์ Araki Hirohiko เริ่มตีพิมพ์งงะเรื่อง โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาคแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่งปี 1987 ก่อนที่อาจารย์จะย้ายไปตีพิมพ์มังงะบนนิตยสาร Ultra Jump ในปี 2005 ขณะนี้มี โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ทั้งหมด 8 ภาค แต่ละภาคจะมีตัวเอกที่ชื่อย่อสั้นๆ ได้ว่า โจโจ้ ภาคแรกถูกเรียกชื่อภาคว่า Phantom Blood และ ภาคที่แปดใช้ชื่อภาคว่า Jojolion และมังงะแต่ละภานั้นจะใช้ตัวละครเดียวกันและเรื่องราวบางส่วนที่เชื่อมโยงกัน

ได้มีการเปิดเผยว่า มังงะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 6 สโตนโอเชียน ได้รับการสร้างเป็นอนิเมะแล้ว รวมถึงมีการประกาศว่า คุณ Fairouz Ai จะรับบท โจลีน คูโจ

David Production เคยดัดแปลงมังงะ โจโจ้ล่าข้ามศตวรรษ ตั้งแต่ภาคแรกถึงภาคที่ห้ามาก่อนแล้ว และยังทำการดัดแปลงมังงะ Thus Spoke Kishibe Rohan ที่เป็นสปินออฟของ มังงะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ ภาค 4: เพชรแท้ไม่มีวันสลาย

Source: Hirohiko Araki’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*