จี้ห้อยคอ Eevee และบรรดาร่างวิวัฒนาการ พร้อมวางจำหน่ายแล้ว!

Share

แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำอย่าง U-Treasure กลับมาอีกครั้ง หลังจากสร้างเสียงฮือฮาไปกับชุดแหวนแต่งงาน Pikachu และ Mew ซึ่งในครั้งนี้ U-Treasure เปิดตัวกับชุดจี้ Eevee พร้อมด้วยร่างวิวัฒนาการทั้ง 8 ร่างมากระชากเงินจากกระเป๋าแฟนๆ อีกครั้ง

 

เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เป็นฤกษ์วางจำหน่ายชุดสร้อยเงินแท้ทรง Eevee และเหล่าบรรดาร่างวิวัฒนาการ นั่งอยู่บน Pokeball ที่ประดับอัญมณีตามธาตุของร่างนั้นๆ เช่น Vaporeon นั่งอยู่บน Aquamarine สีฟ้าเนื่องมาจากเป็นร่างวิวัฒนาการในธาตุน้ำนั่นเอง

แม้ว่าขนาดจะดูค่อนข้างเล็กเมื่อนำมาสวมใส่ แต่ด้วยความสวยงามของมันทำให้สามารถสวมใส่พร้อมกับชุดแฟชั่นที่ชื่นชอบได้อย่างเข้าคู่กัน และกับตัวเลือกอัญมณีที่หลากหลาย จึงสามารถเลือกอัญมณีที่ชื่นชอบ หรือเลือกจากความน่ารักของมันก็ยังได้

ในส่วนของจี้ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดีโดยมีรายละเอียดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ดังนั้นมันจึงดูดีเป็นอย่างมากเมื่อมองใกล้ๆ เช่น Flareon ในภาพด้านล่างซึ่งเก็บรายละเอียดของขนแผงคอและหางได้อย่างดีเยี่ยมตัดกับสีแดงสดของทับทิมหรือ Ruby ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุไฟประจำตัวมันนั่นเอง

สร้อยพร้อมจี้หนึ่งชุดสนนราคาอยู่ที่ 12,000 เยน ซึ่งวางจำหน่ายบน Online Store ของ GIV และหากผู้อ่านสนใจอาจจะต้องรีบหน่อยเนื่องมาจากสินค้าบางส่วนได้ขึ้น Sold out ไปเรียบร้อยแล้ว…

 

อัญมณีของ Jolteon แน่นอนว่าต้องเป็น Citrine สีเหลืองสด

 

ใน GIV ยังมีสินค้าของ U-Treasure และ Pokémon อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งสามารถเข้าไปรับชมได้ แต่อาจต้องมีเส้นสายบ้างเล็กน้อยเนื่องจากทาง GIV เองไม่มีบริการส่งพัศดุระหว่างประเทศ ดังนั้นอาจจะต้องบอกเพื่อนชาวญี่ปุ่นหรือไม่ก็ต้องมองหาบริการรับหิ้วดูนะ

ที่มา, ภาพ: PR Times

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*