ฉลองครบรอบ 30 ปี มังงะ สาวแกร่งแรงเกินร้อย กับนิทรรศการ Jewelry Box

Share

ย้อนไปเมื่อราว 30 ปี ที่แล้ว อาจารย์ Kamio Yoko ได้คว้าหัวใจของนักอ่านมังงะด้วยผลงานเรื่อง Hana Yori Dango หรือ สาวแกร่งแรงเกินร้อย ที่เล่าเรื่องราวของ สิคุชิ มาคิโนะ เด็กสาวบ้านจน ที่ต้องตาต้องใจกลุ่ม F4 เด็กหนุ่มชื่อดังในโรงเรียนเอโทคุ กับเรื่องราวที่เริ่มต้นด้วยการกลั่นแกล้งก่อนจะพัฒนาเป็นความรักในภายหลัง

ในปี 2023 นี้ มังงะเรื่องดังกล่าวก็จะทำการฉลองความสำเร็จ และชวนให้แฟนมังงะกลับมาระลึกถึงเหตุการณ์มากมายในเรื่องกับ ‘นิทรรศการฉลองครบรอบ 30 ปี Hana Yori Dango -Jewelry Box-‘ ที่จะจัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลินี้

อาจารย์ Kamio Yoko ยังได้ทำการวาดภาพใหม่สำหรับงานนิทรรศการนี้ โดยมี สึคุชิ กับเหล่า F4 แต่งตัวในพร้อมออกงานปาร์ตี้ และภายในงานนิทรรศการจะมีภาพต้นฉบับ และ ภาพใหม่ที่ถูกวาดสำหรับงานนี้ มาจัดแสดงรวมกันกว่า 250 ภาพ นอกจากนี้จะมีการจัดมุมวิดีโอเพื่อจำลองฉากเด่นของฉบับมังงะ กับมุมที่โชว์ความเท่ของตัวละคร F4 ทั้งสี่คน

นอกจากนี้ภายในนิทรรศการจะมีการจัดจำหน่ายสินค้าชุดพิเศษภายในงาน โดยตัวสินค้าที่เปิดตัวมาแล้วจะเป็น ‘Jewelry Box’ ที่ซื้อได้พร้อมกับตั๋วเข้าชมงาน และจะมาพร้อมกับ โน้ตบุ๊ค, สติกเกอร์, กระดาษจดพร้อมแปะ ลายตัวละคร F4

ตัวนิทรรศการจะจัดแสดงที่ศูนย์การค้า Matsuya Ginza กรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 8 พฤษภาคม ปี 2023 ก่อนจะทำการย้ายไปจัดแสดงใน โอซาก้า, ชิสุโอกะ, ฟุกุโอกะ, และ เฮียวโงะ ตามลำดับ

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*