อาจารย์ Isayama Hajime วาดภาพบรรยากาศสดใสรับอนิเมะ Attack On Titan ชุดใหม่

Share

เนื้อหาข่าวอาจจะสปอยล์ เนื้อหาของ Attack On Titan

มังงะเรื่อง Attack On Titan ของอาจารย์ Isayama Hajime ไม่ได้มีภาพใหม่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine มานาน นับตั้งแต่ที่ผลงานเรื่องดังกล่าวถึงตอนอวสานในช่วงปี 2021 แต่ ผ่าพิภพไททัน กำลังจะมีได้ขึ้นเป็นภาพปกของนิตยสาร ฉบับเดือนมีนาคม ปี 2023 เพื่อเป็นการรับการฉายอนิเมะชุดล่าสุด

และอาจารย์ Isayama ได้ทำการวาดภาพใหม่ที่จับเอาตัวละครทั้งหมดมารวมตัวกัน เหมือนกับการถ่ายรูปหมู่หลังการถ่ายทำผลงานภาพยนตร์สิ้นสุดลง

นอกจากนี้ อาจารย์ Isayama ยังได้ออกความเห็นเกี่ยวกับภาพดังกล่าวเอาไว้ดังนี้:

‘เรียนท่านผู้อ่านนิตยสารเบ็ตสึมังงะ (BetsuManga) ทุกท่าน ไม่ได้พบกันเสียนานนะครับ

ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำหน้าที่วาดปกของนิตยสารเล่มนี้ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปเกือบสองปีแล้วตั้งแต่ผลงานอวสานลงไป

ในท้ายที่สุดนี้ ผมจึงตัดสินใจที่จะจัดองค์ประกอบภาพ แบบเดียวกับที่ผมรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นทางเดียวที่ผมจะวาดภาพนี้ได้

ปีนี้ยังมีอนิเมะช่วงสุดท้ายออกฉาย และผมเชื่อว่ามันจะถึงตอนอวสานของเรื่อง

ผมหวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบกันนะครับ’

Attack on Titan The Final Part 3 ครึ่งแรก มีกำหนดฉายตอนแรกวันที่ 4 มีนาคม ปี 2023 และส่วนที่ 3 ของอนิเมะ ยังถูกระบุว่าจะเป็น ‘ผลสรุป’ ของอนิเมะชุดนี้ด้วย

อนิเมะ Attack On Titan The Final พาร์ทแรก ออกฉายอากาศทางช่อง NHK ในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2020

ส่วนตัวอนิมะ Attack On Titan The Final Season พาร์ทที่ 2 เริ่มฉายด้วย ตอนที่ 76 ‘Danzai’ (การพิพากษา) ทางช่อง NHK General เมื่อวันที่ 9 มกราคม ปี 2022 ซึ่งได้ทีมงานชุดเดิมกลับมาหลายครั้ง รวมไปถึง คุณ Hayashi Yuichiro ผู้กำกับ ที่ได้ทาง MAPPA กลับมาผลิตงานอนิเมชั่นอีกครั้ง ร่วมกับ คุณ Seko Hiroshi ผู้เขียนบท, คุณ Kishi Tomohiro ผู้ออกแบบตัวละคร, ผู้แต่งดนตรีประกอบ คุณ Sawano Hiroyuki กับ คุณ Yamamoto Kohta รวมไปถึงนักพากย์ตัวละครเดิมที่กลับมารับบทตัวเองอีกครั้ง

อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน ซีซั่นแรกที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Isayama Hajime เริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนเมษายน ปี 2013 และออกอากาศซีซั่นที่สองในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 ช่วงแรกของซีซั่นที่สามออกอากาศในช่วงเดือนกฎราคม ปี 2018 ก่อนที่ช่วงที่สองจะออกอากาศต่อในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

อาจารย์ Isayama Hajime เขียนมังงะเรื่อง ผ่าพิภพไททัน ครั้งแรกในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine เมื่อปี 2009 ก่อนจะอวสานเมื่อวันที่ 9 เมษายน ปี 2021 ใช้เวลาตีพิมพ์ทั้งหมด 11 ปี กับอีกครึ่งปี ทาง Kodansha วางจำหน่ายรวมเล่มที่ 34 ซึ่งเป็นฉบับอวสานเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน ปี 2021 ในประเทศญี่ปุ่น

ผ่าพิภพไททัน ยังถูกสร้างเป็นมังงะและนิยายสปินออฟหลายภาค, อนิเมะสปินออฟจำนวนหนึ่ง, วิดีโอเกม, และภาพยนตร์คนแสดง ตัวมังงะสามารถทำยอดตีพิมพ์ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 100 ล้านเล่ม

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*