โปรเจคท์ Gundam vs Hello Kitty จะเปิดงานแฟนอีเวนท์ในปี 2020

Share

โปรเจคท์ Gundam vs Hello Kitty จะจัดงานแฟนอีเวนท์ขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ที่ Sanrio Puroland กรุงโตเกียว ในวันที่ 22 มีนาคม 2020 นี้ คุณ Furuya Toru ผู้พากย์เสียงของ อามุโร่ เรย์ มีกำหหนดที่จะไปเข้าร่วมงานดังกล่าวพร้อมกับ กันดั้ม กับ Hello Kitty และตัวละครอื่นๆ

ภายในอีเวนท์ดังกล่าวจะมีการเปิดทอล์คโชว์ที่เกี่ยวข้องกับสถานะของ กันดั้ม กับ Hello Kitty ซึ่งทั้งสองฝ่ายจะทำการจะโหวตโดยฝ่ายชนะจะได้ทำอีเวนท์ที่ร้องขอให้กลายเป็นเรื่องจริง โดยฝั่งกันดั้มหวังว่าจะได้ติดตั้งเครื่องทำป๊อปคอร์นลายกันดั้ม ส่วนฝั่ง Hello Kitty ก็หวังว่าเธอจะได้ดีไซน์กันพลาตามสไตล์เธอ และจะมีการประกาศผลโหวตในช่วงกลางเดือนมกราคมปี 2020 ที่จะถึงนี้

เพื่อที่จะร่วมโหวตในอีเวนท์นี้ ผู้ที่สนใจจะต้องสะสมแต้ม ‘โปรเจคท์พอยนท์’ ผ่านทางไอดี LINE ทางการของ Gundam Kitty โดยแต้มดังกล่าวจะได้รับจากการซื้อสินค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ และผู้ที่มีแต้มสูงสุดจากฝั่ง Hello Kitty กับ กันดั้ม อย่างละ 500 คน จะได้รับเลือกในการเข้าร่วมอีเวนท์ดังกล่าว ซึ่งการสะสมแต้มจะสิ้นสุดลงในเดือนธันวาคมปี 2019 นี้

ทั้ง กันดั้ม และ Hello Kitty ของทาง Sanrio ก็ย่างเข้าสู่หลักสี่กันแล้ว โดยฝ่ายแรกนั้นอายุ 45 ปี ส่วนฝ่ายหลังอายุได้ 40 ปี ก่อนหน้านี้ทั้งสองซีรีส์ก็เคยได้ประจันหน้ากันแล้วบนเว็บไซต์พิเศษและอนิเมะตอนพิเศษ และยังมีการเปิดศึกกันว่า ฝั่งไหนจะขายสินค้าจำนวนจำกัดได้มากกว่ากัน ซึ่งตอนนี้ กันดั้ม ชนะไป 3 ครั้ง ส่วน Hello Kitty ชนะไปแล้ว 4 ครั้ง

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*