McDonald ประเทศญี่ปุ่น ดึงตัว ชาร์ อัสนาเบิลเปิดตัวเมนูใหม่ที่อาจจะแรงกว่าเดิมสามเท่า ?!

Share

McDonald ประเทศญี่ปุ่นได้ทำการเปิดตัวการคอลแลบครั้งใหม่ ที่หลายคนอาจจะคาดไม่ถึง กับ การร่วมมือกับ ชาร์ อัสนาเบิล ดาวหางสีแดง ชื่อดังจากเฟรนไชส์ Mobile Suit Gundam ที่ใช้ชื่อในการโปรโมทว่า ‘Char Sennyo McDonald’ (Char’s Custom McDonald / แมคโดนัลด์เฉพาะตัวของชาร์) ที่จะเปิดขายเมนูในแคมเปญตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ปี 2022

ตัวแคมเปญดังกล่าว จะมาพร้อมกับเมนูเบอร์เกอร์ใหม่ 3 เมนู ได้แก่ ‘Karachi Dabuchi’ (ดับเบิ้ลชีสเบอร์เกอร์พร้อมชีสรสสไปซี่โรยหน้าพริกฮาลาพินโย่), ‘Akai Garlic Teriyaki’ (เบอร์เกอร์ไก่เทริยากิกับเบคอนราดซอสกระเทียมแดง), และ ‘New Type Shiroi Torichi’ (ทริปเปิ้ลชีสเบอร์เกอร์แบบนิวไทป์ โทริชิสีขาว)

กับเครื่องดื่มอย่าง ‘McFizz Red Energy Aji’ กับ ‘McFloat Red Energy Aji’ เครื่องดื่มโซดาน้ำแดง และโฟลทโซดาน้ำแดง ที่เข้าคู่กับความเป็นดาวหางสีแดง

ทั้งหมดนี้ ยังมาพร้อมกับโฆษณาที่ให้ ชาร์ อัสนาเบิล ออกมาพูดประโยคเด็ดของตัวเอง แบบที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย อย่างเช่น ‘เจ้านี่คือเทริยากิสีแดงเฉพาะตัวของฉัน’, ‘ความรู้สึกนี้มัน… อามุโร่?! ไม่สิ โทริชิ’, ‘ขอดูหน่อยสิ ความสามารถของโทริชิสีขาว’ โดยตัวโฆษณาดังกล่าวจะออกฉายทางโทรทัศน์ ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน นี้

และทาง McDonals ประเทศยังได้เปิดให้บริการ AR ผ่านแอพพลเคชั่น McDonald ให้ทำการถ่ายเซลฟี่ตัวเองเพื่อเช็คว่าเป็นตัวละครคนไหนในจักรวาลกันดั้มอีกด้วย

Source: Oricon

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*