หรูหราแบบแมวกล้วย กับการฟีทเจอริ่งของ Gucci กับ Bananya

Share

เว็บไซต์ Crunchyroll ได้ทำการประกาศร่วมมือกับทางแบรนด์ Gucci ในการจัดจำหน่ายสินค้าชุดพิเศษที่นำเอาตัวละคร Bananya ไปปรากฎตัวอยู่บนเครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิง อาทิ เสื้อพร้อมฮู้ด, เสื้อยืด, เข็มกลัด และ สร้อยคอ นอกจากนี้แล้ว ทาง Gucci ยังได้นำเอาเหล่า Bananya ไปทำเป็นลายรองเท้าสนีคเกอร์ Guuci Rython ให้กับผู้ที่ชื่นขอบตัวการ์ตูนเรื่องดังกล่าวได้สวมใส่กันอีกด้วย และถึงจะมีความน่ารักสไตล์ญี่ปุ่น สินค้าทั้งหมดก็ยังถูกผลิตจากประเทศอิตาลีที่เป็นบ้านเกิดของแบรนดังกล่าวด้วย

ภาพจาก – Gucci.com
ภาพจาก – Gucci.com

สนนราคาค่าตัวของเสื้อยืด Gucci x Bananya อยู่ที่ 550 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ, เสื้อพร้อมฮู้ดตัวละ 1,250 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ, เข็มกลัดชิ้นละ 450 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ, สร้อยคอเส้นละ 970 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ, และรองเท้าราคาคู่ละ 890 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ โดยตัวสินค้าเปิดให้สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของ Gucci.com แล้วในเวลานี้

Bananya เป็นอนิเมะจากญี่ปุ่นที่เล่าเรื่องสิ่งมีชีวิตที่ลำตัวครึ่งบนมีลักษณะเป็นแมว ส่วนลำตัวครึ่งล่างกลับเป็นลักษณะเหมือนผลกล้วย โดยมีตัวเอกของเรื่องชื่อ Bananya ที่มีจุดอ่อนเป็นของหวานและมีความฝันที่อยากจะจุ่มตัวลงไปในลำธารช็อคโกแล็ตร่วมกับเพื่อนๆ ของเขา

ตัวอนิเมะซีซั่นแรกออกฉายครั้งแรกในชวงปี 2016 ก่อนที่จะมีการฉายซีซั่นที่สองในช่วงปี 2019 โดยมีทาง Cruchyroll เป็นผู้ถือสิทธิ์การฉายนอกประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด

Source: Crunchyroll, Gucci

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*