Space Walker บริษัทสตาร์ทอัพที่ตั้งเป้าในการสร้างยานอวกาศสำหรับการท่องเที่ยว ดึงตัว Kawamori Shoji มาโปรโมทกิจกรรมประกวดระบายสี

Share

Space Walker บริษัทสตาร์ทอัพ ซึ่งเปิดตัวในช่วงปี 2017 และตั้งเป้าหมายในการสร้างยานอวกาศที่มีราคาตั๋วแบบจับต้องได้ เพิ่งเปิดตัวกิจกรรมใหม่สำหรับบริษัท ที่ได้ว่าจ้างให้ คุณ Kawamori Shoji ผู้สร้าง Macross ทำการออกแบบยานอวกาศ เพื่อเป็นการโปรโมทกิจกรรมระบายสีของทางบริษัท โดยทางบริษัทได้ปล่อยภาพดีไซน์ยานของคุณ Kawamori เมื่อวันพุธที่ 5 พฤษภาคม ปี 2021 ซึ่งตรงกับวันเด็กของญี่ปุ่น

ทวิตเตอร์ทางการยังได้ทำการเชิญชวนให้ผู้ติดตามทำการโหวตดีไซน์ที่ผู้ติดตามสนใจมากที่สุด จากแบบ A, B, และ C ซึ่งดีไซน์แบบ C ได้รับความนิยมมากที่สุด

จากนั้นคุณ Kawamori Shoji ได้ทำการทวิตข้อความผ่าน ID ส่วนตัวว่า ตัวของเขาได้ออกแบบยานไว้มากกว่านั้นแต่ต้องเลือกมาเพียงแค่สามแบบเพื่อให้สามารถทำการโหวตได้ยอ่างสะดวก ก่อนที่เขาจะทวิตข้อความว่า ‘มาเผยแพร่เดคัลเจอร์ไปให้ทั่วจักรวาลกัน’ โดยตัวคำว่า Deculture นั้นอ้างอิงมาจากคำพูดเวลาที่ชาว Zentradi จากเรื่อง Macross อุทานออกมาเพื่อแสดงความตกใจเวลาเจอวัฒนธรรมของมนุษย์โลก

ทาง Space Walker ยังได้ทำการปล่อยภาพยานอวกาศสีขาวปลอดเพื่อให้เด็กๆ ได้ทำการระบายสีตามที่ชอบแล้วส่งภาพกลับมาเข้าประกวด โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งรูปเข้าประกวดได้ทาง Direct Message ไปทางทวิตเตอร์ของ Space Walker โดยตรง หรือ ผ่านแบบฟอร์มออนไลน์

Sources: Press Release, Space Walker Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*