ภาพยนตร์อนิเมะ Gridman Universe ปล่อยตัวอย่างแรกพร้อมกำหนดฉาย 24 มีนาคม 2023

Share

ภายในอีเวนท์ ‘Gridman Universe Showcase’ ได้ปล่อยตัวอย่างแรกกับภาพวิชชวลใหม่ของภาพยนตร์ Gridman Universe เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตัวอย่างดังกล่าวมาพร้อมรายชื่อนักพากย์เพิ่มเติม และกำหนดฉายในวันที่ 24 มีนาคม ปี 2023

คีย์วิชชวล:

ตัวภาพยนตร์ได้ คุณ Amemiya Akira กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับกับทาง Trigger อีกครั้งหนึ่ง ทีมงานท่านอื่นที่กลับมาได้แก่ คุณ Hasegawa Keiichi ที่รับหน้าที่เขียนบท, คุณ Sakamoto Masaru กลับมาออกแบบตัวละคร และ คุณ Sagisu Shiro ผู้แต่งดนตรีประกอบ

SSS.Gridman เป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอนจบ ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่างสตูดิโออนิเมะ Trigger กับทาง Tsuburaya Procutions ผู้สร้างอุลตร้าแมนและ ซีรีส์กริดแมนต้นฉบับที่ออกฉายในปี 1993-1994 และออกฉายในประเทศไทยแบบซิมัลแคสท์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น FLIXER

อนิเมะ SSS.Dynazenon เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ปี 2021 และตัวอนิเมะระบุว่าเป็นผลงานหนึ่งใน Gridman Universe

Tsuburaya Productions ได้ทำการสร้างส่วนซีรีส์คนแสดงที่ชื่อ Gridknight Fight เป็นของแถมให้กับ Blu-ray และ DVD ของอนิเมะ SSSS.Dynazenon โดยจะมีตอนแถมทั้งหมด 4 ตอน เท่ากับจำนวนแผ่นที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มิถุนายน ปี 2021, 21 กรกฎาคม ปี 2021, 15 กันยายน ปี 2021, และ 20 ตุลาคม ปี 2021 ตามลำดับ

อนิเมะดังกล่าวได้ถูกสร้างเป็นละครเวที, มังงะภาคหลัก, มังงะสปินออฟหลายเรื่อง และนิยายสปินออฟ ตัวละครเวทีเดิมทีจะเปิดแสดงในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่เลื่อนการแสดงออกไปเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

Sources: Gridman Universe anime film’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*