อนิเมะ Undead Unluck ได้ Nakamura Yuuichi กับ Kahara Moe รับบทนำ

Share

นิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 51 ประจำปี 2022 ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับอนิเมะ Undead Unluck ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Tozuka Yoshifumi จะได้ คุณ Nakamura Yuuchi จะรับบทเป็น อันดี้ ส่วน คุณ Kahara Moe รับบท อิซุโมะ ฟูโกะ และตัวอนิเมะมีกำหนดเข้าฉายในช่วงปี 2023

ภายในงาน Jump Festa 2023 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 ธันวาคม ปี 2022 จะมีการเปิดเผยทีมนักพากย์ท่านอื่น ๆ และ คุณ Kahara Moe กับ คุณ Nakamura Yuuchi จะร่วมปรากฎตัวในงานดังกล่าวอีกด้วย

david production รับผิดชอบงานผลิตอนิเมะ และมีทาง UNLIMITED PRODUCE by TMS อำนวยการสร้างและวางแผนงานสร้างของอนิเมะเรื่องนี้

อาจารย์ Tozuka Yoshifumi ตีพิมพ์มังงะเรื่อง Undead Unluck แบบเรื่องสั้นตอนเดียวจบในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019 ก่อนที่จะตีพิมพ์เวอร์ชั่นเรื่องยาวในช่วงเดือนมกราคม ปี 2020

ทางสยามอินเอร์คอมิกส์ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับแปลภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ชายปริศนาที่ปรากฏตัวต่อหน้าฟูโกะที่เตรียมใจตายมีร่างกายที่ไม่มีวันตาย อันเดดหรืออันดี้ ตัดสินใจที่จะร่วมกับฟูโกะเพื่อที่เขาจะได้ตายจากพลังของฟูโกะที่นำเอาความซวยมาสู่คนที่แตะร่างเธอ แต่กลับมีองค์กรไล่ล่าคนทั้งคู่__!?

มังงะ Undead Unluck ได้รับอันดับที่ 14 ของฝั่งนักอ่านชายจากหนังสือ Kono Manga ga Sugoi! 2021 และเคยได้รับรางวัลอันดับที่ 2 ของรางวัล Tsugi ni Kuru Manga Taisho ในช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2020

Source: Weekly Shonen Jump issue 51

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*