Gridman Universe ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ฉบับเต็ม

Share

ทีมงานของภาพยนตร์ Gridman Universe ได้ปล่อยตัวอย่าง, ภาพวิชชวลโปสเตอร์, และทีมนักพากย์เพิ่มเติมเมื่อวันศุกรที่ผ่านมา ตัวอย่างภาพยนตร์ยังเปิดเผยว่า คุณ Oishi Masayoshi จะทำหน้าที่ร้องเพลงธีมชื่อ ‘uni-verse’ และ คุณ Hamano Daiki จะร่วมพากย์เป็นตัวละครชื่อ Rex

ภาพยนตร์ Gridman Universe มีกำหนดฉายในวันที่ 24 มีนาคม ปี 2023

gridman-small
©円谷プロ ©2023 TRIGGER・雨宮哲/「劇場版グリッドマンユニバース」製作委員会

ตัวภาพยนตร์ได้ คุณ Amemiya Akira กลับมารับหน้าที่ผู้กำกับกับทาง Trigger อีกครั้งหนึ่ง ทีมงานท่านอื่นที่กลับมาได้แก่ คุณ Hasegawa Keiichi ที่รับหน้าที่เขียนบท, คุณ Sakamoto Masaru กลับมาออกแบบตัวละคร และ คุณ Sagisu Shiro ผู้แต่งดนตรีประกอบ

และจะมีการฉายภาพยนตร์สรุปเนื้อหาของอนิเมะ SSSS.Gridman กับ SSSS.Dynazenon เข้าฉายก่อนที่ตัวภาพยนตร์ Gridman Universe จะฉายในวันที่ 24 มีนาคม ปี 2023 โดยตัวยภาพยนตร์สรุปเนื้อหาของ SSSS.Gridman จะเปิดฉายในวันที่ 20 มกราคม ปี 2023 ส่วนภาพยนตร์สรุปเนื้อหาของ SSSS.Dynazenon จะเข้าฉายในวันที่ 10 มีนาคม ปี 2023 และภาพยนตร์สรุปเนื้อหาจะทำการฉายแบบจำกัดโรงภาคละสองสัปดาห์

SSS.Gridman เป็นอนิเมะจำนวน 12 ตอนจบ ออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2018 เป็นผลงานการร่วมมือกันระหว่างสตูดิโออนิเมะ Trigger กับทาง Tsuburaya Procutions ผู้สร้างอุลตร้าแมนและ ซีรีส์กริดแมนต้นฉบับที่ออกฉายในปี 1993-1994 และออกฉายในประเทศไทยแบบซิมัลแคสท์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น FLIXER

อนิเมะ SSS.Dynazenon เริ่มออกอากาศตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน ปี 2021 และตัวอนิเมะระบุว่าเป็นผลงานหนึ่งใน Gridman Universe

Tsuburaya Productions ได้ทำการสร้างส่วนซีรีส์คนแสดงที่ชื่อ Gridknight Fight เป็นของแถมให้กับ Blu-ray และ DVD ของอนิเมะ SSSS.Dynazenon โดยจะมีตอนแถมทั้งหมด 4 ตอน เท่ากับจำนวนแผ่นที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 16 มิถุนายน ปี 2021, 21 กรกฎาคม ปี 2021, 15 กันยายน ปี 2021, และ 20 ตุลาคม ปี 2021 ตามลำดับ

อนิเมะดังกล่าวได้ถูกสร้างเป็นละครเวที, มังงะภาคหลัก, มังงะสปินออฟหลายเรื่อง และนิยายสปินออฟ ตัวละครเวทีเดิมทีจะเปิดแสดงในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2020 ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่เลื่อนการแสดงออกไปเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*