Studio Trigger วาดภาพพิเศษรับการฉาย RRR ฉบับพากย์เสียงญี่ปุ่น

Share

ภาพยนตร์เรื่อง RRR จากประเทศอินเดีย กลายเป็นปรากฎการณ์ไปทั่วโลก ด้วยความอลังการของฉากแอคชั่น กับพลังมิตรภาพระหว่างตัวเองทั้งสองตัวคน ที่มีบรรยากาศใกล้เคียงกับมังงะแนวโชเน็น จึงไม่แปลกที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความสนใจในประเทศญี่ปุ่นที่คุ้นเคยกับผลงานเรื่องนี้

https://twitter.com/trigger_inc/status/1681151610742018048

และภาพยนตร์เรื่อง RRR กำลังจะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งหนึ่ง ในวันที่ 28 กรกฎาคม ปี 2023 เพื่อเป็นการต้อนรับการจัดนิทรรศการของภาพยนตร์ดังกล่าว และได้มีการนำเอาภาพยนตร์ RRR แบบพากย์เสียงภาษาญี่ปุ่นมาฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากที่ภาพยนตร์เคยเข้าฉายครั้งแรกไปตั้งแต่ช่วงปลายปี 2022 เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมานี้ ผู้กำกับ Yoshinari Yoh (ผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะ Cyberpunk: Edgerunner) จากทาง Studio Trigger ได้ทำการวาดภาพโพสการ์ดชุดพิเศษให้

นอกจากนี้ยังมีการประกาศไว้ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2023 ว่า ภาพยนตร์เรื่อง RRR จะถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีมิวสิคัล โดยคณะละครเวทีหญิงล้วนทาคาระซึกะ ที่ใช้ชื่อชุดการแสดงว่า ‘RRR×TAKA”R”AZUKA~√Bheem~’ ซึ่งมีกำหนดการแสดงในช่วงเดือนมกราคม ถึง เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2024 ที่โรงละคร Takarazuka Grand Theater จังหวัดเฮียวโงะ

RRR เป็นภาพยนตร์จากประเทศอินเดียที่เล่าเรื่องของในช่วงปี 1920 ประเทศถูกปกครองโดยสหราชอาณาจักร จนกระทั่ง ภีม ผู้มีความร้อนแรงดั่งไฟ กับ ราม ผู้เชียวกรากดุจสายน้ำ ได้มาพบกัน แต่ฝั่งหนึ่งคือตำรวจที่ต้องทำตามกฎหมาย ส่วนอีกฝ่ายนั้นคือโจร แม้ทั้งสองคนมีเจตนาในการปกป้องผู้คนในอินเดียเช่นกัน แต่ทั้งสองจะสามารถร่วมพลังไปได้ถึงจุดใด

ตัวภาพยนตร์ RRR ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วโลก และได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ประจำปี 2023 อีกด้วย

Source: Crunchyroll