พ่อบ้านสุดเก๋า ฉบับซีรีส์คนแสดง ปล่อยภาพนักแสดงพร้อมการแต่งหน้าแต่งตัวแบบจัดเต็ม

Share

ทีมงานของ พ่อบ้านสุดเก๋า ฉบับซีรีส์คนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Oono Kousuke ได้ทำการปล่อยภาพนักแสดงที่มาทำการฟิตติ้งเสื้อผ้าและการแต่งหน้าของซีรีส์ดังกล่าวออกมาแล้ว โดยตัวซีรีส์จะได้คุณ Tamaki Hiroshi รับบท ทัตสึ, คุณ Kawaguchi Haruna รับบท มิคุ, และคุณ Shinson Jun รับบท มาสะ

นอกจากนี้ นักแสดงทั้งสามคนยังออกมาพูดคุยเกี่ยวกับการรับบทในครั้งนี้ คุณ Tamaki ได้พูดถึง คุณ Kawaguchi ที่ไม่ได้รับบทนร่วมกันมาราว 6 ปี ก่อนจะเสริม ‘ผมเห็นพลังการแสดงมหาศาลจากงานก่อนหน้าของเธอ เลยพอจะนึกออกว่าเธอจะแสดงเป็นมิคุอย่างร้อนแรงได้อย่าง มิคุ ต่างกับ ทัตสึ ที่ทำงานบ้านไม่เป็นเลย แต่ความรู้สึกของการทำงานบ้านไม่ได้ของเธอก็น่าสนใจ และผมตั้งหน้าตั้งตารอจะโดนฟาดลาเรียททุกครั้งเลยครับ (หัวเราะ)’

ส่วนคุณ Kawaguchi ก็กล่าวว่าเธอกับ มิคุ มีจุดคล้ายกันตรงที่ทำงานบ้านไม่เก่งนัก และเธอคิดว่าการดัดแปลงเป็นซีรีส์นี้จะส่งต่อทั้งความตลกและความเป็นครอบครัวได้ไม่ต่างจากต้นฉบับ ด้านคุณ Shinson ที่รับบท มาสะ ค่อนข้างตื่นเต้นที่ได้ทำงานกับสองนักแสดงรุ่นพี่รวมถึง และพูดติดตลกว่าใช้เวลาราว 7 ชั่วโมงกว่าจะเซ็ตทรงผมให้ลงตัวและหวังว่าจะเข้าถึงบทบาทตัวละครที่มีเสน่ห์เหมือนกับตัวมังงะต้นฉบับ

พ่อบ้านสุดเก๋า ฉบับซีรีส์คนแสดง มีกำหนดออกอากาศตอนแรกทาง Nihon TV ในวันที่ 11 ตุลาคม ปี 2020 เวลา 22.30 น.

พ่อบ้านสุดเก๋า เล่าเรื่องราวของยากูซ่าสุดโฉดผู้เคยสร้างตำนานในวงการใต้ดินมานักต่อนัก นามนั้นคือ “ทัตสึ คนอมตะ” แต่จู่ๆมาวันหนึ่งเขาได้ล้างมือจากการเป็นยากูซ่า และวิถีทางใหม่ที่เลือกก็คือ การเป็น “พ่อบ้านพ่อเรือน”

อาจารย์ Oono ปล่อยมังงะเรื่องนี้ออกทางเว็บไซต์ Kurage Bunch ตอนแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ทาง Shinchosha ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 5 ของมังงะเรื่องนี้ไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ปี 2020 ส่วนในประเทศไทย ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์วางจำหน่ายรวมเล่มแล้ว 3 เล่ม

มังงะเรื่องนี้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศของงานประกวดมังงะ Tsugi ni Kuru Manga Award ได้รับอันดับที่ 9 จากงาน ‘เลือกตั้งทั่วไปของเว็บมังงะ’ ที่จัดขึ้นโดยทาง pixiv and Nippon Shuppan Hanbai และมังงะเรื่องนี้ยังได้รับอันดับที่ 8 สาขามังงะสำหรับผู้ชาย ในการจัดอันดับของ Kono Manga ga Sugoi! ประจำปี 2019 และยังติดรายชื่อหนังสือที่พนักงานร้านหนังสือทั่วประเทศ แนะนำให้อ่านประจำปี 2018 จากทาง Honya Club

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*