พ่อบ้านสุดเก๋า รวมเล่มฉบับที่ 3 จะมาพร้อมกับ ดราม่าซีดี ที่สอนแอโรบิคกับโยคะ?!?

Share

มังงะเรื่อง พ่อบ้านสุดเก๋า ของอาจารย์ Oono Kousuka ฉบับรวมเล่มฉบับที่ 3 กำลังจะวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ พร้อมหนังสือชุดพิเศษที่มาคู่กับดราม่าซีดี ที่ได้คุณ Tsuda Kenjiro (ผลงานเด่นๆ ได้แก่ อินูอิ ซาดาฮารุ จากเรื่อง Prince Of Tennis / สุโอ มิโคโตะ จาก Project K) มารับบทนำเป็น ทัตสึ คนอมตะ อดีตยากูซ่าที่ผันตัวมาเป็นพ่อบ้าน และดราม่าซีดีนี้ก็มีความไม่เหมือนใครตรงที่ ทัตสึ จะมาสอนการเต้นแอโรบิค กับ โยคะ …ด้วยมาดแบบที่ปรากฎในเรื่อง

ตัวอย่างโฆษณามังงะเรื่องนี้ก็มีการเปิดให้รับชมแบบชิมลางว่า มาด ทัตสึ ที่คุณ Tsuda พากย์ นั้นเป็นอย่างไรบ้าง

 

 

แถมคุณ Tsuda ยังถ่ายรูปโปรโมทมังงะเรื่องนี้อีกต่างหาก

 

 

พ่อบ้านสุดเก๋า เล่าเรื่องราวของยากูซ่าสุดโฉดผู้เคยสร้างตำนานในวงการใต้ดินมานักต่อนัก นามนั้นคือ “ทัตสึ คนอมตะ” แต่จู่ๆมาวันหนึ่งเขาได้ล้างมือจากการเป็นยากูซ่า และวิถีทางใหม่ที่เลือกก็คือ การเป็น “พ่อบ้านพ่อเรือน”

อาจารย์ Oono ปล่อยมังงะเรื่องนี้ออกทางเว็บไซต์ Kurage Bunch ตอนแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018 ทาง Shinchosha ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 2 ของมังงะเรื่องนี้ไปเมื่อวันที่ 7 กันยายนปี 2018 ส่วนในประเทศไทย ทางสยามอินเตอร์คอมิกส์วางจำหน่ายรวมเล่มแล้ว 2 เล่ม

มังงะเรื่องนี้ได้รับรางวัลรองชนะเลิศของงานประกวดมังงะ Tsugi ni Kuru Manga Award ได้รับอันดับที่ 9 จากงาน ‘เลือกตั้งทั่วไปของเว็บมังงะ’ ที่จัดขึ้นโดยทาง pixiv and Nippon Shuppan Hanbai และมังงะเรื่องนี้ยังได้รับอันดับที่ 8 สาขามังงะสำหรับผู้ชาย ในการจัดอันดับของ Kono Manga ga Sugoi! ประจำปี 2019 และยังติดรายชื่อหนังสือที่พนักงานร้านหนังสือทั่วประเทศ แนะนำให้อ่านประจำปี 2018 จากทาง Honya Club

 

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*