Girls Und Panzer จะจัดคอนเสิรต์เวอร์ชวลฉลอง 10 ปี เฟรนไชส์ ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2023

Share

เฟรนไชส์ Girls Und Panzer จัดโปรเจคท์ฉลองครบ 10 ปี ของเฟรนไชส์จะทำการจัดงานคอนเสิร์ตแบบเวอร์ชวลที่จะใช้ชื่อว่า ‘Girls Und Panzer Kasho-Dou Virtual Live Hajhimemasu – Ooarai De Zenin Shuugou’ (เกิร์ล อันด์ แพนเซอร์ วิถีขับร้อง เวอร์ชวลไลฟ์ เริ่มแล้ว – ทุกตำแหน่งรวมตัวกันที่โออาไร’) ซึ่งมีกำหนดจัดแสดงในวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2023

https://twitter.com/garupan/status/1661205838604943361

คอนเสิร์ตดังกล่าวถือว่าเป็นงานอีเวนท์แรกของเฟรนไชส์ในรอบสามปี นับตั้งแต่มีการยกเลิกคอนเสิร์ต Oarai Kairaku Festa ไปในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ตัวคอนเสิร์ตจะมาพร้อมฟุตเตจที่ถูกสร้างขึ้นเป็นฉษกในเมืองโออาไร โดยจะมีศิลปินมาร้องเพลงทั้งในรูปแบบคนจริง และ โมเดล 3D ตัวศิลปินที่ยืนยันว่าจะมาร่วมงานคอนเสิร์ตนี้ได้แก่ กลุ่มตัวละครหลัก Nishizumi Miho, Takabe Saori, Isuzu Hana, Akiyama Akari, Reizei Mako, คุณ Choucho, คุณ Sasaki Sayaka

งานคอนเสิร์ตดังกล่าวเปิดขายตั๋วใบละ 3,800 เยน และตัวอีเวนท์ไม่จำเป็ฯต้องใช้แว่น VR และยังไม่มีการประกาศในอนาคตว่า คอนเสิร์ตจะฉายผ่านแพลตฟอร์มใด เลยผู้ชมนอกประเทศญี่ปุ่นจะรับชมได้ด้วยหรือไม่

นอกจากนี้ทางเฟรนไชส์ Girls Und Panzer ได้เปิดโปรเจคท์ที่ขอรวบรวมรูปในความทรงจำต่อเฟรนไชส์จากแฟคลับ โดยรูปทั้งหมดจะถูกนำไปแสดงในคอนเสิร์ต พร้อมกับเพลงจากเฟรนไชส์ดังกล่าว และจะมีการแสดงชื่อของผู้ที่ส่งรูปให้กับโปรเจคท์ทั้งหมดในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต โดยจะมีการเปิดรับรูป ในช่วง วันที่ 24 พฤษภาคม จนถึง วันที่ 11 มิถุนายน ปี 2023

Source: Girls Und Panzer Official Twitter

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*