ภาพยนตร์ Girls Und Panzer กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 2 พันล้านเยน ทะยานกลับเข้าสู่อันดับ 9 ของ Box Office

Share

บล็อกทางการของอนิเมชั่น สาวปิ๊งซิ่งแทงค์ ได้ประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าภาพยนตร์ของซีรีส์นี้ได้จำหน่ายตั๋วไปแล้ว 1,207,473 ใบ ได้รายได้ไปถึง 2,021,490,974 เยน  (ประมาณ 65 ล้านบาท) และภาพยนตร์ก็ทำการฉายไปแล้วกว่า 27 สัปดาห์ แต่ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมารายได้ของภาพยนตร์ก็กลับทะยานขึ้นมาจากอันดับที่ 29 มายังอันดับ 9 ของ Box Office ญี่ปุ่น

nภายนตร์ Girl Und Panzer เข้าฉายในญี่ปุ่นครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวสูงสุดอันดับที่ 38 (เสมอกับภาพยนตร์ Grasshopper) ในอันดับภาพยนตร์เปิดตัวรายได้สูงสุด 39 อันดับของปี 2015 ตัวภาพยนตร์กลับมาฉายอีกครั้งในแบบ 4DX เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ปีนี้ แล้วกลับมาฉายอีอกครั้งในแบบ ULTRA ที่เพิ่มความละเอียดของภาพและเสียง ควบไปกับระบบ 4DX แบบเต็มรูปแบบ (เก้าอี้เคลื่อนตัวตามภาพยนตร์, มีการปล่อยกลิ่น, ปล่อยฟองน้ำ และละอองหมอก) ในการฉายครั้งนี้แถมฟิลม์ภาพยนตร์ให้ผู้รับชมด้วย  ตลอดช่วงการฉายนั้นมีโรงภาพยนตร์ 225 แห่งที่เคยและบางโรงก็ยังฉายอยู่ เริ่มจาก 77 แห่งแรกที่ฉายในสัปดาห์เปิดตัว และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีโรงภาพยนตร์ 38 แห่งที่มาฉายเพิ่ม ทำให้สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีโรงภาพยนตร์ที่ฉาย Girls Und Panzer อยู๋ 153 โรง

ฉบับ DVD และ Blu-ray ของภาพยนตร์จะออกจำหน่ายในวันที่ 27 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ พร้อมกับ OVA ตอนใหม่ที่ดำเนินเรื่องต่อจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์ รวมไปถึง ตอนใหม่ของภาพยนตร์สั้น เลคเชอร์รถถังของยูคาริ อากิยามะ ด้วย

ที่บท : animeanime.jp

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ