กินทามะ จะมีอนิเมะชุดใหม่ออกฉายในช่วงต้นปี 2021

Share

มังงะเรื่อง กินทามะ ของอาจารย์ Sorachi Hideaki กำลังจะมีอนิเมะชุดใหม่ที่มีกำหนดการฉายในญี่ปุ่นผ่านทางบริการ dTV ในช่วง ‘ต้นปี 2021’

อนิเมะชุดใหม่มีการเชื่อมโยงกับภาพยนตร์อนิเมะเรื่องที่สามของ กินทามะ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ซึ่งมีกำหนดออกฉายในช่วงต้นปี 2021 เช่นกัน ณ เวลานี้ dTV ได้นำเอาอนิเมะกินทาะซีซั่นที่ 4 กลับมาฉายรวมถึงภาพยนตร์อนิเมะสองภาคแรกและภาพยนตร์คนแสดง กับ ซีรีส์คนแสดง ที่พ่วงเนื้อหากับฉบับภาพยนตร์คนแสดง

อาจารย์ Sorachi Hideaki เริ่มเขียนมังกะแนว ‘ตลกไซไฟย้อนยุคดราม่า’ เรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2003 และยังเขียนต่อเนื่องเรื่อยมาจนกลายเป็นหนึ่งในการ์ตูนยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะอวสานในช่วงเดือนมิถุนายน ปี 2019 โดยทำยอดขายเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นไปได้รวมกันแล้วกว่า 55 ล้านเล่ม และยอนิเมะชุดล่าสุดออกฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ที่ประเทศไทยได้สำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้ได้สิทธิ์จัดจำหน่าย

มังกะเรื่องนี้ยังเคยถูกนำมาสร้างเป็นทีวีอนิเมชั่น ฉายในปี 2006 และฉายต่อเนื่องมาจนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 เป็นจำนวนตอนทั้งหมด 367 ตอน โด มีภาพยนตร์อนิเมะสองภาค OVA จำนวนมาก อนิเมะฉายเฉพาะอีเวนท์อีกไม่น้อย และมี ภาพยนตร์คนแสดงสองภาค กับ ซีรีส์คนแสดงที่ฉายบนอินเตอร์เน็ตสองชุด

Sources: Comic Natalie, Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*