อนิเมะ Hamefura / Baka Rina เปิดรูทฉายซีซั่นที่สองใน ปี 2021

Share

อนิเมะเรื่อง Otome Game no Hametsu Flag Shika Nai Akuyaku Reijo ni Tensei Shiteshimatta… หรือ Hamefura / Baka Rina ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของอาจารย์ Yamaguchi Satoru และ อาจารย์ Hidaka Nami ได้ฉายตอนที่ 12 อันเป็นตอนจบของซีซั่นแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน ปี 2020 ได้มีการประกาศว่า อนิเมะซีซั่น 2 ที่มีกำหนดฉายในปี 2021 ซึ่งอาจารย์ Hidaka ได้วาดภาพรับการประกาศดังกล่าวไว้ด้วย

เรื่องราวของไลท์โนเวลชุดนี้มีรายละเอียดดังนี้:

หลังจากเอาหัวถูกกระแทกอย่างหนัก คาทาริน่า ลูกสาวของ ดยุคเคลส ก็ได้ความทรงจำจากชาติก่อนว่าเธอเป็นเด็กสาววัยรุ่นจากญี่ปุ่นที่ก่อนจะเสียชีวิตกำลังเล่นเโอโตเมะเกม…ซึ่งมีลักษณะแบบเดียวกันกับโลกที่เธออาศัยอยู่นี้

ตอนนี้เธอคือ คาทารีน่า เคลส ตัวร้ายของโอโตเมะเกมที่คอยไล่ล่าตัวเอกอย่างน่าเกลียดจนถึงนาทีสุดท้าย ด้วยความที่รู้ถึงฉากจบรูทต่างๆ ในเกม เธอจึงระลึกได้ว่า เส้นทางของคาทารีน่าในทุกรูท ไม่จบลงด้วยการถูกฆาตกรรมก็เป็นการถูกเนรเทศ! เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงฉากจบที่วินาศขั้นสุด เธอจะต้องใช้ความรู้จากตัวเกมและมารยาของเธอในการยกเลิกการหมั้นหมายกับเจ้าชาย

คาทารีน่าจะเอาชีวิตรอดจากโลกใบนี้ที่มีธง Bad End ปักอยู่ทั่วทุกหัวระแหงได้หรือไม่?

คุณ Inoue Keisuke (Midara na Ao-chan wa Benkyo ga Dekinai) กำกับงานที่ผลิตโดยทาง SILVER LINK โดยมีคุณ Shimizu Megumi (Butlers x Battlers, Akagami no Shirayuki-hime) เป็นผู้ดูแลการเขียนบท, และคุณ Oshima Miwa (Midara na Ao-chan wa Benkyo ga Dekinai) ทำหน้าที่ดัดแปลงตัวละครที่อาจารย์ Hidaka Nami ออกแบบ

นักร้องดูโอ angela ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิด ‘Shojo No Route Wa Hitotsu Janai!’ ส่วนคุณ Aoi Shouta รับหน้าที่ร้องเพลงปิด ‘Bad End’

อนิเมะเรื่องฉายตอนแรกเมื่อวันที่ 4 เมษายน ส่วนตัวไลท์โนเวลต้นฉบับถูกเขียนครั้งแรกลงทางเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro ตั้งแต่เดือนรกฏาคม ปี 2014 ก่อนที่ทาง Ichijinsha จะนำไปตีพิมพ์ฉบับรวมเล่มโดยได้อาจารย์ Hidaka Nami มาวาดประภาพประกอบตั้งแต่ เดือนสิงหาคม ปี 2015 และอาจารย์ Hidaka ยังทำหน้าที่วาดมังงะที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Comic Zero Sum ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน

Source: Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*