Gengoro Tagame เตรียมปล่อยผลงานชิ้นใหม่ Bokura No Shikisai ในวันที่ 24 มีนาคม นี้

Share

นิตยสาร Action รายเดือนของทาง Futabasha เปิดเผยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า Gengoroh Tagame จะทำการตีพิมพ์มังงะเรื่องใหม่ Bokura No Shikisai (สีสันของพวกเรา) ในนิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคม ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 24 มีนาคมนี้

ทางนิตยสารตีพิมพ์เรื่องย่อไว้ดังนี้:

“ผมชอบผู้ชาย. มันไม่มีอะไรผิดปกตินี่ หรือว่ามันผิดปกติกันแน่…” เพื่อหลบหนีจาก “ทุกวันที่เป็นสามัญธรรมดา” สถานที่ที่เขาได้ไปพบก็คือ… คาเฟ่ริมชายหาด ที่ซึ่ง ศิลป์ x วัยเยาว์ สามารถลงสีสันได้ที่นี่

นิตยสาร Action รายเดือนของทาง Futabasha ยังได้ลงการ์ตูน Ototo No Otto ตอนใหม่เพื่อเป็นการโปรโมทซีรีส์ขนาดสั้นลงในนิตยสารฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งจะเป็นเนื้อเรื่องหลังจากตอนจบของฉบับมังงะ

Tagame เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงทางนิตยสาร Action รายเดือนตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2014 และเพิ่งเขียนจบไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา และทาง Futabasha ก็ได้ตีพิมพ์หนังสือการ์ตูนฉบับรวมเล่มฉบับสุดท้ายไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หนังสือการ์ตูนเรื่องนี้ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Angoulême International Comics Festiva ครั้งที่ 44 ในสาขา Best Comic และการ์ตูนเรื่องนี้เคยได้รับรางวัล Excellence Award จากงาน Japan Media Arts Festival Awards ครั้งที่ 19 ในปี 2015 ทางเว็บไซต์ Amazon ยังจัดให้หนังสือเล่มนี้เป็นหนึ่งใน 20 หนังสือยอดเยี่ยมของสาขาการ์ตูน (Comics & Graphic Novels) ในปี 2017

ซีรี่ส์ขนาดสั้น 3 ตอนจบที่จะทำการดัดแปลงการ์ตูนเรื่อง Ototo No Otto ของ Tagame Gengoroh ได้รับการอนุมัติแล้ว โดยจะฉายผ่านทางช่อง BS Premium เริ่มตอนแรกในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 22.00 น.ตามเวลาญี่ปุ่น

Tagame เป็นนักเขียนการ์ตูนที่สร้างชื่อจากการวาดการ์ตูนเกย์ ที่หลายประเทศเคยตีพิมพ์หนังสือของเขามาก่อนแล้ว

 

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ