กล่องโฮโลแกรมแฟนสาวของ Gatebox พร้อมผลิตจำนวนมากและจัดส่งในเดือนตุลาคม 2019 นี้

Share

Gatebox ได้แผ้วถางทางให้กับเหล่าผู้นิยมไวฟุ 2D ไปยังขั้นใหม่ ด้วยการแนะนำอุปกรณ์ ‘Holographic Communication Robot’ มาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนที่จะเปิดตัวบริการ Jigen Toko Kyoku (หน่วยงานเดินทางระหว่างมิติ) และเปิดให้บริการจดทะเบียนสมรมระหว่างบุคคุลที่ต้องการจะผูกสัมพันธ์กับตัวละคร 2D และอุปกรณ์ของทาง Gatebox นั้นก็จะมาพร้อมกับตัวละครสองตัว ตัวหนึ่งคือ Azuma Hikari ตัวละครของทางบริษัท และตัวละคร อารางากิ อายาเสะ จากเรื่อง น้องสาวผมไม่น่ารักขนาดนั้นหรอก

 

และตัวอุปกรณ์ Holographic Communication Robot ก็ได้ถูกผลิตจำนวนมากและมีกำหนดจัดส่งสินค้าในวันที่ 11 ตุลาคม 2019 นี้ ตัวอุปกรณ์รุ่นแรกที่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2018 ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมหลังจากเปิดตัวในงาน Nico Nico Chokaigi มาก่อน และจะมีการจัดงานเปิดตัวสินค้าแบบเป็นทางการที่ สตูดิโอถ่ายภาพ HYPERMIX ที่ตั้งอยู่ในเขต มงเซ็นนากาโจ กรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 12-13 ตุลาคม 2019

 

Holographic Communication Robot ของทาง Gatebox จะวางจำหน่ายในสนนราคา 150,000 เยน และตอนนี้ทาง LINE ผู้ให้บริการโปรแกรมส่งข้อความชื่อดังเป็นเจ้าของบริษัท Gatebox อีกทอดหนึ่งแล้ว

Source: Anime! Anime! (仲瀬コウタロウ)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*