Gackt กำลังฟื้นตัวจากอาการป่วย และมีกำหนดกลับมาทำงานในปี 2023

Share

เอเจนซี่บริหารดารานักแสดง Glab Entertainment ได้ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤษ๓าคม ปี 2022 เกี่ยวกับ คุณ Gackt (Oshiro Gakuro) เอาไว้ว่า ร่างกายของ นักร้อง นักดนตรี และนักแสดง กำลังฟื้นตัวอย่างช้าๆ และมีกำหนดการที่ค่อยๆ กลับมาททำงานในอุตสาหกรรมบันเทิงบางประการในช่วงปี 2023

ทาง Glab Entertainment ได้ประกาศข่าวดังกล่าว โดยได้รับความยินยอมจากตัวของ คุณ Gackt เอง ร่วมกับทาง Kyushu Regenerative Medicine Center Medical Corporation Koukeikai Zhu Cell Clinic Main Clinic สถาบันการแพทย์ที่คุณ Gackt ทำการรักษาตัวอยู่

ทางสถาบันการแพทย์ดังกล่าวยังระบุว่าอาการโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง, ภาวะภูมิต้านทานตนเอง คุณ Gackt ยังส่งผลข้างเคียงให้เกิดภูมิแพ้ผิวหนัง กับผมร่วงเป็นหย่อม ซึ่งตอนนี้คุณ Gackt ได้ทำการรักษาด้วยการบลูกถ่ายสเต็มเซลล์ นอกจากนั้นแล้ว คุณ Gackt ยังมีอาการตับและระบบทางเดินหายใจบกพร่อง, มีไข้, อาการปวดตามร่างกาย, และ เส้นเสียงมีอาการบาดเจ็บ

คุณ Gackt ยุติการทำงานในวงการบันเทิงและกิจกรรมการแสดงต่างๆ ตั้งแต่เดือนกันยายน ปี 2021 เนื่องจากตรวจพบอาการป่วยจากโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ณ ตอนนี้ เริ่ม ‘มีอันตรายชีวิต’ และส่งผลให้เกิดภาวะผิดปกติในการออกเสียง

Gackt เคยเป็นนักร้องของวงแนว Visual-Kei ชื่อ Malice Mizer และเขาได้ทำการลาออกจากวงมาเป็นนักร้องเดี่ยวตั้งแต่ปี 1999 เขาเคยร้องเพลงประกอบให้กับผลงานหลายเฟรนไชส์ อาทิ หมัดดาวเหนือ, Final Fantasy, และ โมบิลสูทกันดั้ม ตัวของ Gackt ยังเคยพากย์เสียงเป็นตัวละคร ดันเต้ ในอนิเมะเรื่อง Sket Dance ที่มีตัวละครดังกล่าวมีต้นแบบมาจากตัวของ Gackt เอง นอกจากนี้ Gackt ยังเคยพากย์เป็นตัวร้ายในอนิเมะ Trickster และรับบทในอนิเมะเรื่องอื่น อาทิ Shiki, Tono To Issho, Supernatural: The Anime Series นอกจากงานร้องเพลงกับงานพากย์เสียงแล้ว Gackt ยังเคยแสดงในภาพยนตร์, ซีรีส์คนแสดง, และละครเวทีอีกหลายเรื่อง รวมไปถึง ภาพยนตร์เรื่อง Tonde Saitama ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Maya Mineo และมีกำหนดการจะสร้างภาคต่ออีกด้วย

Sources: Gackt’s websitePR TimesMusic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*