อนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ เปิดตัวผู้ร้องเพลงธีม กับภาพคีย์วิชชวลใหม่ และกำหนดฉาย 1 สิงหาคม 2022

Share

อนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ ได้จัดอีเวนท์ ‘คดีแรก’ พร้อมกับทีมนักพากย์เมื่อวันอังคารที่ 3 พฤษภาคม ปี 2022 และได้มีการเปิดเผยในอีเวนท์ดังล่าวเกี่ยวกับผู้ที่จะมาทำแต่งเพลงธีมให้อนิเมะ, ภาพคีย์วิชชวลใหม่ และ กำหนดฉายในวันที่ 1 สิงหาคม ปี 2022:

ผู้ที่มาร้องเพลงประกอบ คือ คุณ Matsuoka Mitsuru (ผู้รับบท ไดโด คัตสึมิ / มาสค์ไรเดอร์ W จากภาพยนตร์ Masked Rider W: A to Z) ที่จะรับหน้าที่เป็นนักร้องและแต่งเนื้อเพลง ส่วนทำนองเพลงดังกล่าวได้คุณ Kikkawa Shouji (ผู้รับบท นารุมิ โชคิจิ / มาสค์ไรเดอร์สกัล) มาทำหน้าที่แต่งทำนองให้

นอกจากนี้แล้ว วงดนตรี ‘Big Gadgets ft.Aya Kamiki w TAKUYA’ จะมาทำการเล่นเพลงธีมที่เป็นดนตรีประกอบล้วนชื่อ ‘Private Song’ และจะร่วมเป็นนักร้องคอรัสของเพลงประกอบเพลงใหม่ข้างต้น คุณ Kamiki Aya กับ คุณ TAKUYA (อดีตมือกีตาร์ของวง Juday And Mary) เคยร่วมกันร้องเพลงเปิดให้ มาสค์ไรเดอร์ W มาก่อน

ตัวอนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ มีกำหนดฉายตอนแรกทางช่อง Tokyo MX ในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น แต่จะทำการสตรีมมิ่งตอนแรกทางแพลตฟอร์ม U-NEXT ในวันที่ 1 สิงหาคม เวลาเที่ยงคืน

ทีมนักพากย์หลักของอนิเมะได้แก่: (เรียงจากซ้ายไปขวาตามภาพประกอบ)

  • คุณ Furukawa Makoto รับบท เทรุอิ ริว
  • คุณ Komatsu Mikako รับบท นารุมิ อากิโกะ
  • คุณ Uchiyama Kouki รับบท ฟิลลิป
  • คุณ Hosoya Yoshimasa รับบท ฮิดาริ โชทาโร่
  • คุณ Sekine Akira รับบท โทคิเมะ
  • คุณ Ono Daisuke รับบท บันโด ยูคิจิ

อนิเมะ ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W มีกำหนดออกอากาศในช่วงฤดูร้อนปี 2022 อนิเมะเรื่องดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปีของเฟรนไชส์มาสค์ไรเดอร์

คุณ Kabashima Yousuke (ผู้ออกแบบตัวละครของอนิเมะและหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นของ Uma Musume Pretty Derby) รับหน้าผู้กำกับที่ได้ทาง Studio Kai มารับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น โดยมีคุณ Tanemura Ayataka รับหน้าที่เป้นผู้ช่วยผู้กำกับ นอกจากนี้คุณ Kamashima ยังถูกลิสท์ในตำแหน่ง ‘Kamen Rider ・ Dopant Animation’ ร่วมกับคุณ Yamane Masahiro โดยมีคุณ Higuchi Tatsuto (Revue Starlight, Mayonaka no Occult Koumuin) ดูแลภาพรวมด้านบน ส่วนอาจารย์ Sanjou Riku ผู้เขียนบทฉบับมังงะได้รับเครดิตในฐานะผู้ดูแลสคริปท์ คุณ Ebina Hidekazu (Amazing Stranger) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครสำหรับงานอนิเมชั่น และทำหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับงานอนิเมชั่นคู่กับคุณ Komatsubara Sei คุณ Shikiji Yukiyoshi, คุณ Tomonaga Kazuhito, และ คุณ Yokoya Kenta ได้รับเครดิตในฐานะอนิเมเตอร์หลัก

ยอดนักสืบแห่งฟูโตะ Next Stage Of Masked Rider W ตีพิมพ์ในนิตยสาร Big Comic Spirits ของทาง Shokakukan มาตั้งแต่ปี 2017 ถือว่าเป็นเนื้อเรื่องภาคต่อของ มาสค์ไรเดอร์ W โดยมีอาจารย์ Sanjou Riku ผู้แต่งบทหลักของซีรีส์ทำหน้าที่เขียนบทมังงะ และได้อาจารย์ Satou Masaki (JAPAFIVE ขวยนการคนบวม) ทำหน้าที่วาดภาพ และมี คุณ Tskada Hideaki โปรดิวเซอร์ของทาง Toei ดูแลภาพรวมมังงะ และได้ คุณ Terada Katsuya (Blood: The Last Vampire, Silk Road Kids) ออกแบบสัตว์ประหลาดภายในเรื่อง

ในซีรีส์ต้นฉบับเล่าเรื่องของ โชทาโร่ กับ ฟิลิป นักสืบเอกชนที่เรียกตัวเองว่า ‘สองนักสืบในร่างเดียว’ พวกเขาคอยตามสืบคดีแปลกประหลาดที่ตำรวจไม่อาจคลี่คลายได้ และพวกเขายังมีความสามารถแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์ W เพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดภายในเมือง ตัวซีรีส์ฉบับคนแสดงดั้งเดิมได้ คุณ Kiriyama Renn รับบทเป็น ฮิดาริ โชทาโร่ และ คุณ Suda Masaki รับบท ฟิลิป

ทางสำนักพิมพ์เดกซ์เพรสลงรายละเอียดเรื่องย่อของมังงะไว้ดังนี้:

“สายลมมักจะพัดพาความสุขเล็กน้อยและความอับโชคใหญ่หลวง มายังเมืองฟูโตะแห่งนี้ โชทาโร่และฟิลิปเป็นนักสืบเอกชน แห่งสำนักงานนักสืบนารุมิ ซึ่งประจำการอยู่ในเมืองนี้

“ฉันจะไม่ยอมให้คนร้ายมาทำให้เมืองนี้ร้องไห้”

แต่ในตอนนี้กลับมีเหตุการณ์แปลกประหลาดมากมายเกิดขึ้น!

“มาสค์ไรเดอร์ ดับเบิล” ผลงานชิ้นเอกของซีรีส์มาคส์ไรเดอร์ยุคเฮเซย์ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบคอมิก!!”

มาสค์ไรเดอร์ W (ดับเบิล) เป็นมาสค์ไรเดอร์ภาคที่ 11 ของ ยุคเฮย์เซย์ ซึ่งออกอากาศในช่วงเดือนกันยายน ปี 2009 ถึง เดือนสิงหาคม ปี 2010

Sources: Kamen Rider franchise’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*