อนิเมะ Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตออร์เคสตราที่ญี่ปุ่นช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2024

Share

ทีมงานของอนิเมะ Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ที่ดัดแปลงจากมังงะของอาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa ได้ทำการประกาศเปิดตัวคอนเสิร์ตออร์เคสตราเพลงประกอบอนิเมะที่มีกำหนดจัดแสดงในวันที่ Pacifico Yokohama National Convention Hall จังหวัดคานางาวะ ในวันที่ 21 สิงหาคม ปี 2024

https://twitter.com/Anime_Frieren/status/1758498970383315107

คอนเสิร์ตดังกล่าวจะได้วง Tokyo Philharmonic Orchestra เป็นผู้แสดงดนตรีและมี คุณ Tajiri Shinsuke วาทยากรที่เคยมีประสบการณ์คุมการบรรเลงเพลงของละครเวที ‘Death Note The Musical’ เป็นผู้คุมการแสดงคอนเสิร์ตชุดนี้ ภายในงานดังกล่าวจะมีแขกรับเชิญพิเศษเป็น คุณ Evan Call ผู้ทำหน้าที่แต่งเพลงประกอบให้อนิเมะ กับ คุณ milet เจ้าของเสียงร้องเพลงปิด Anytime, Anywhere และเพลงปิดพิเศษ Bliss โดยคุณ milet จะมาร้องเพลงทั้งสองพร้อมกับการแสดงของวงออร์เคสตราดังกล่าวภายในงานอีกด้วย

คอนเสิร์ตดังกล่าวจะมีการวางจำหน่ายตั๋วในช่วงวันที่ 16-30 เมษายน ปี 2024 แต่ผู้ที่สนใจต้องได้รับสลากสำหรับซื้อคอนเสิร์ต ที่จะถูกบรรจุไว้ในแผ่นเพลงประกอบอนิเมะ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไปในวันที่ 17 เมษายน ปี 2024 ก่อนจะสามารถไปซื้อตั๋วคอนเสิร์ตได้ในสนนราคา 9,600 เยน

2023

คุณ Saitou Keiichirou (กำกับ Bocchi The Rock!) รับหน้าที่ผู้กำกับ ที่มีทาง Madhouse รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น และจะได้ คุณ Suzuki Tomoniro (ACCA 13-Ku Kansatsu-Ka, Boogiepop wa Warawanai) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมบท คุณ Nagasawa Reiko (takt op. Destiny) ออกแบบตัวละคร และ คุณ Evan Call (Violet Evergarden, โจเซ่ กับเสือและหมู่ปลา) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ ได้ลงเรื่องย่อเอาไว้ว่า:

“เรื่องราวหลังจาก” ที่ขบวนผู้กล้าพิชิตราชาปิศาจแล้ว เมจฟรีเรนเป็นเอลฟ์ ส่วนอีก 3 คนที่ร่วมเดินทางด้วย ก็แยกย้ายกันไปที่อื่น ชีวิตของเธอ สิ่งที่เธอสัมผัสในโลก “หลังจากนั้น” มันโยงใยไปถึงเหล่าผู้คนที่เหลืออยู่ การจากลาและคำอธิษฐาน

เรื่องราว เริ่มต้นขึ้น “เมื่อการผจญภัยสิ้นสุด”

เรื่องราวแฟนตาซีภายหลังจากนั้นที่สืบต่อตำนานของเหล่าฮีโร่ “ผู้มีชีวิตอยู่”

อาจารย์ Yamada Kanehito กับ อาจารย์ Abe Tsukasa เริ่มตีพิมพ์นิตยสาร Shonen Sunday รายสัปดาห์ ของทาง Shogakukan ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2020

มังงะ Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน รวมถึง รางวัลนักเขียนมังงะหน้าใหม่จากเวที Tezuka Osamu Cultural ประจำปี 2021 กับ เวที Manga Taisho ครั้งที่ 14 ประจำปี 2021

Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา ยังได้รับอันดับที่ 6 ของมังงะน่าติดตามฝั่งนักอ่านผู้ชาย จากทางหนังสือ Kono Manga Ga Sugoi! ของทาง Takarajimasha และ ได้อันดับที่ 17 จากการจัดอันดับ หนังสือประจำปี ครั้งที่ 21 ของนิตยสาร Da Vinci

Source: เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Frieren คำอธิษฐานในวันที่จากลา