เว็บไซต์คลังภาพ Irasutoya ร่วมสร้างอนิเมะที่เล่าเรื่องผลงานคลาสสิกภายใน 100 วินาที

Share

บริษัท Rights ที่ทำหน้าที่บริหารทรัพย์สินทางปัญญาในประเทศญี่ปุ่น ได้แจ้งข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ปี 2022 เอาไว้ว่า ได้ทำการร่วมมือกับเว็บไซต์คลังภาพ Irasutoya ของ คุณ Mifune Takashi ในการสร้างอนิเมะชื่อ 100-Byou De Wakaru Meisaku Gekijo (โรงละครเล่าเรื่องดังใน 100 วินาที) ที่จะทำการออกอากาศทางสล็อจรายการ Bit World ของช่อง NHK Educational ตอนแรกในวันที่ 8 เมษายน ปี 2022 ตัวอนิเมะดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันระหว่างทางเว็บไซต์ Irasutoya กับคู่หู่ตลกสองคู๋ Kaerutei กับ Everybody

อนิเมะชุดนี้จะใช้ภาพจากเว็บไซต์ Irasutoya ในการเล่า ตำนาน, เรื่องเล่าคลาสสิก, และวรรณกรรมจากทั่วโลกในสไตล์สมัยใหม่ อนิเมะสี่ตนแรกได้แก่ โรเมโอและจูเลียต, Kaki Yamabushi Kyogen ที่เป็นละครเวทีที่นิยมในญี่ปุ่น, เจ้าหญิงนิทรา, Shibahama เรื่องเล่าแบบราคุโกของญี่ปุ่น

ทีมนักพากย์ของได้แก่ คุณ Nakano Shuhei กับ คุณ Iwakure จากทีมคู่หู่ตลก Kaerutei ทำการพากย์เสียง กระต่าย กับ หมี, คุณ Takuto OK!! กับ คุณ Kawanami choy? จากทีมคู่หู่ตลก Everybody จะทำการพากย์ หมา กับ แมว ตามลำดับ, คุณ Yanomi ที่เป็นตลกสาวจะทำการพากย์ นักเล่าเรื่องหญิง, คุณ Kira Katsuya พากย์เสียง นักเล่าเรื่องชาย, และ คุณ SOTARO จะทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘100-Byou No Sekai Ryokou’ (รอบโลกใน 100 วินาที)

คุณ Ishihara Junpei ทำหน้าที่กำกับอนิเมะ โดยมี คุณ Shimizu Shouta กับ คุณ Abe Kurara ทำงานอนิเมชั่น คุณ Shiga Kensuke รับหน้าที่อำนวยการสร้าง และ มีคุณ Ishida Akita เป็นผู้ประสานงานการสร้าง โดยมี คุณ Hayashi Kaname, คุณ Iwakiri Kentarou, และ คุณ Yamauchi Manabu ได้รับเครดิตในการสร้าง

เว็บไซต์ Irasutoya เป็นเว็บไซต์สำหรับโหลดภาพประกอบที่วาดโด ยคุณ Mifune Takashi ตัวภาพในเว็บไซ์ต์มีทั้งภาพที่สามารถใช้งานฟรี เพื่อการค้าหรือแบบใช้งานส่วนบุคคล และตัวเว็บไซต์มีภาพให้เลือกใช้งานมากมายหลายธีม, รวมไปถึงตัวละคร, และวัตถุต่างๆ อีกด้วย

Source: PR Times via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*