Free! ภาคใหม่ ใช้ชื่อ Dive to the Future พร้อมตัวอย่างแรก และกำหนดฉายเดือนกรกฎาคม นี้

Share

Kyoto Animation ปล่อยคลิปโฆษณา Free! Dive to the Future อนิเมะทางทีวีภาคใหม่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน ในคลิปตัวใหม่นี้เปิดเผยทีมงานสร้าง, นักพากย์ และนักร้องที่มาร้องเพลงประกอบ พร้อมกำหนดฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ คลิปดังกล่าวระบุว่าภาคใหม่จะเป็นเรื่อง “นักศึกษามหาวิทยาลัย”

ในภาคต่อนี้ ฮารุกะ จะย้ายเข้ามาเรียนในมหาวิทยาลัยในกรุงโตเกียว และได้พบกับ อาซาฮี อีกครั้ง จึงเป็นการปลุกเอาความทรงจำสมัย ม.ต้นให้หวนคืน นอกจากนั้นยังมีเรื่องของ อิคุยะ อีกด้วย ส่วน มาโคโตะ พยายามก้ามตามความฝันชิ้นใหม่ในระหว่างที่เขาอาศัยอยู่ในกรุงโตเกียว ส่วน ริน ก็ได้พบเจอกับสิ่งที่ไม่คาดฝันในกรุงซิดนีย์ ในระหว่างที่พวกเขามุ่งหน้าไปสู่อนาคต พวกเขาจะได้ต่อสู้กับอะไรในภายภาคหน้า? หรือพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับความหลังจากอดีตแทน?

ตัวละครและนักพากย์ที่กลับมาได้แก่:

 

Nobunaga Shimazaki รับบท นานาเสะ ฮารุกะ

 

Mamoru Miyano รับบท มัทสึโอกะ ริน

 

Tatsuhisa Suzuki รับบท ทาจิบานะ มาโคโตะ

 

Toshiyuki Toyonaga รับบท ชิอินะ อาซาฮี

 

Kouki Uchiyama รับบท คิริชิมะ อิคุยะ

OLDCODEX จะกลับมาร้องเพลงให้กับอนิเมะเรื่องนี้อีกครั้ง ในเพลง “Heading To Over”

Eisaku Kawanami ที่เคยทำหน้าที่วาดสตอรี่บอร์ดกับเป็นผู้กำกับประจำตอนในอนิเมะฉบับทีวีสองภาคแรก และเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ Free! -Take Your Marks- ทั้งสองภาคจะเป็นผู้กำกับหลักของภาคใหม่ ที่ได้ทาง Kyoto Animation กับ Animation DO เป็นผู้จัดทำ ทาง Masahiro Yokotani กลับมาเป็นผู้ดูแลการเขียนบทอีกครั้ง และ Futoshi Nishiya ก็ยังกลับมาในฐานะผู้ออกแบบตัวละครและหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่น เช่นเดียวกับ Tatsuya Kato ที่กลับมาทำเพลงประกอบ

ทีมงานคนอื่นๆ ที่จะกลับมาประกอบด้วย:

  • ผู้กำกับศิลป์: Shingo Kasai
  • 3D Art: Joji Unoguchi
  • ออกแบบสี: Yuka Yondea
  • ออกแบบอุปกรณ์: Seiichi Akitake
  • ผู้กำกับภาพ: Kazuya Takao
  • ผู้กำกับ 3D: Yuji Shibata
  • ผู้กำกับเสียง: Yota Tsuruoka
  • ดูแลการผลิตด้านเสียง: Lantis
 อนิเมะภาคใหม่จะออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ ABC TV, Tokyo MX 1, TV Aichi และ BS-11

ทางเว็บไซต์ทางการได้ออกประกาศเมื่อวันที่ 16 เมษายน ว่าพวกเขาจะทำการออกอากาศอนิเมะตอนที่ไม่เคยฉาย ‘ตอนที่ 0’ ในวันที่ 23 มิถุนายน นี้ และในงานดังกล่าวจะมีการฉายอนิเมะซีซั่นใหม่ตอนแรกด้วย 

Free! ซีซั่นแรกเป็นอนิเมะที่เกี่ยวข้องกับเหล่าสมาชิกชมรมว่ายน้ำของโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายอิวาโตได ออกฉายเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2013 ในประเทศไทยที่ทาง REC เป็นผู้จัดทำฉบับภาษาไทย

Free! Eternal Summer ที่เป็นซีซั่นที่สองของอนิเมะชุดนี้ออกฉายในเดือนมิถุนายนปี 2014 จากนั้นทาง Kyoto Animation ได้ทำการสร้างภาพยนตร์ High Speed! -Free! Starting Days- ที่เป็นการดัดแปลงมาจากไลท์โนเวล High Speed ซึ่งเป็นต้นฉบับที่ถูกดัดแปลงมาสร้างเป็นนอนิเมะ Free! อีกทอดหนึ่ง ซึ่งภาพยนตร์ตัวนี้ออกฉายในเดือนธันวาคม ปี 2015 บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครหลักในเรื่อง Free! ในสมัยมัธยมศึกษาต้น

จากนั้นทาง Kyoto Animation ได้จัดทำภาพยนตร์ Free! -Timeless Medley- Kizuna ออกฉายในเดือนเมษายนปี 2017 ตามด้วย Free! -Timeless Medley- Yakusoku ที่ฉายเดือนกรกฎาคมปี 2017 ซึ่งทั้งสองภาคนี้เป็นภาพยนตร์ที่รวมเนื้อเรื่องของภาคเก่ามาบอกเล่าใหม่ ก่อนที่จะมีภาพยนตร์ Free! -Take Your Marks- ที่เป็นเนื้อหาภาคต่อเข้าฉายในเดือนตุลาคมปี 2017 ซึ่งทั้งสามภาคเพิ่งเข้าฉายรอบพิเศษในไทยไปเมื่อวันที่ 28-29 เมษายน ที่ผ่านมา

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*