May’y และ Hirahara Ayaka รับบท ยูเรีย ในหมัดดาวเหนือฉบับละครเวทีมิวสิคัล

Share

ทวิตเตอร์ทางการของละครเวทีมิวสิคิล Fist Of The North Star ซึ่งเป็นการดัดแปลงมังงะคลาสสิกเรื่อง หมัดดาวเหนือ ของอาจารย์ Buronson กับอาจารย์ Hara Tetsuo ได้ประกาศนักแสดงผู้ที่จะมารับบท ยูเรีย เมื่อวันจันทร์ที่ 13 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา โดยได้นักร้องอย่าง คุณ Hirahara Ayaka (ทางซ้ายของภาพ) และ คุณ May’N (ทางขวาของภาพ) รับบทเป็น ยูเรีย ในละครเวทีมิวสิคัลชุดนี้

ทีมนักแสดงคนอื่นได้แก่:

  • คุณ Ounuki Yuusuke (Kanbe Daisuke จาก Fugou Keiiji Balance: Unlimited)
  • คุณ Katou Kazuki กับ คุณ Ono Ryuunosuke รับบท โทคิ พี่ชายของเคนชิโร่ (เป็นการรับบทแบบดับเบิลแคสท์)
  • คุณ Uehara Takuya กับ คุณ Ueda Kantai รับบท ชิน (เป็นการรับบทแบบดับเบิลแคสท์)
  • คุณ Kawaguchi Tetsuky รับบท ริวเคน อาจารย์ของเคนชิโร่
  • คุณ Irei Kanata รับบท เรย์ และ คุณ Uehara Rio รับบท จูซ่า (เป็นการรับบทแบบดับเบิลแคสท์)
  • คุณ Shirabane Yuri รับบท โทว, โทโย
  • คุณ Matsubara Rinko รับบท มามิยะ
  • คุณ Watanabe Ao รับบท แบ็ท
  • คุณ Yamazaki Rena และ คุณ Kondou Hana รับบท ริน (เป็นการรับบทแบบดับเบิลแคสท์)

ละครเวทีมิวสิคัลชุดนี้ เป็นผลงานร่วมสร้างของทาง HoriPro, Hakuhodo DY Media Partners, บริษัทละครเวทีจากเซี่ยงไฮ้ Ranspace, และมีการร่วมมือกับทาง Coamix โดยมีคุณ Frank Wildhorn (Jekyll & Hyde, Whitney Houston’s “Where Do Broken Hearts Go,” Death Note: The Musical) แต่งดนตรีให้ตัวละครเวที และได้ คุณ Ichimaru Sachiko รับหน้าที่กำกับ โดยมีคุณ Takahashi Ako เขียนบทและเนื้อเพลง ส่วนคุณ Jasmine Chiu ออกแบบท่าเต้น

การแสดงรอบปฐมทัศน์จะจัดแสดงที่ Nissay Theatre ในกรุงโตเกียวช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 ก่อนจะทำการจัดแสดงในพื้นที่อื่น ช่วงเดือนมกราคม ปี 2022 และจะออกทัวร์ไปแสดงที่ประเทศจีนในช่วงปี 2022 ตัวตั๋วการแสดงจะเปิดให้จองในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021

มังงะ หมัดดาวเหนือ ภาคดั้งเดิมเล่าเรื่องราวในโลกหลังสงครามล้างโลก โดยมีชายหนุ่ม เคนชิโร่ ผู้สืบทอดเพลงหมัดสังหาร อุดรเทวะ เป็นตัวเอก เขาพเนจรไปในดินแดนรกร้างเพื่อปกป้องคนอ่อนแอและคนบริสสุทธิ์จากเหล่าโจรผู้เลวทราม ระหว่างการเดินทางนั้น เขายังต้องปะทะกับผู้ใช้เพลงหมัดสังหารคนอื่นๆ รวมถึงคนคุ้นเคยจากอดีต อย่าง ราโอ ‘พี่ชาย’ ของเขาที่แต่งตั้งตนเองเป็นราชาของโลกใหม่

หมัดดาวเหนือ ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1983-1988 ตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ, ภาพยนตร์, อนิเมะสปินออฟ, และมังงะภาคแยกอีกหลายชุด อาจารย์ Kurao Hirosho รับหน้าที่วาดมังงะสปินออฟภาคล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Hokuto No Ken Seikimatsu Drama Satsuei-hen (หมัดดาวเหนือ ภาพยนตร์ดราม่าหลังวันสินโลก) บนเว็บไซต์มังงะ Comic Zenon มาตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2021

ก่อนหน้านี้ หมัดดาวเหนือ เคยถูกดัดแปลงเป็นละครเวทีชื่อ Hokuto No Ken – Seikimatsu Zako Densetsu (หมัดดาวเหนือ ตำนานของโจรสักคนในปลายสุดของศตวรรษ) ที่ออกแสดงในช่วงเดือนกันยายน ปี 2017

Sources: Musical Fist of the North Star’s Twitter accountStage Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*