มังงะ หมัดดาวเหนือ ประกาศสร้างอนิเมะชุดใหม่ ที่จะใช้ทีมพากย์ใหม่หมด

Share

Warner Bros. Japan ได้ออกประกาศช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าจะมีการสร้างอนิเมะชุดใหม่ จากมังงะ หมัดดาวเหนือ ของอาจารย์ Buronson กับ อาจารย์ Hara Tetsuo โดยอนิเมะชุดนี้จะมีการใช้นักพากย์ชุดใหม่ทั้งหมด และทาง Warner Bros. Japan จะประกาศรายละเอียดอนิเมะชุดนี้อีกครั้งในอนาคต

อนิเมะชุดใหม่ยังถือว่าเป็นหนึ่งในผลงานฉลองครบรอบ 40 ปี ของเฟรนไชส์ ดังกล่าวอีกด้วย

มังงะ หมัดดาวเหนือ ภาคดั้งเดิมเล่าเรื่องราวในโลกหลังสงครามล้างโลก โดยมีชายหนุ่ม เคนชิโร่ ผู้สืบทอดเพลงหมัดสังหาร อุดรเทวะ เป็นตัวเอก เขาพเนจรไปในดินแดนรกร้างเพื่อปกป้องคนอ่อนแอและคนบริสสุทธิ์จากเหล่าโจรผู้เลวทราม ระหว่างการเดินทางนั้น เขายังต้องปะทะกับผู้ใช้เพลงหมัดสังหารคนอื่นๆ รวมถึงคนคุ้นเคยจากอดีต อย่าง ราโอ ‘พี่ชาย’ ของเขาที่แต่งตั้งตนเองเป็นราชาของโลกใหม่

หมัดดาวเหนือ ตีพิมพ์ครั้งแรกในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ตั้งแต่ปี 1983-1988 ตัวมังงะเคยถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะ, ภาพยนตร์, อนิเมะสปินออฟ, และมังงะภาคแยกอีกหลายชุด อาจารย์ Kurao Hirosho รับหน้าที่วาดมังงะสปินออฟภาคล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า Hokuto No Ken Seikimatsu Drama Satsuei-hen (หมัดดาวเหนือ ภาพยนตร์ดราม่าหลังวันสินโลก) บนเว็บไซต์มังงะ Comic Zenon มาตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ปี 2021