เผยทีเด็ดตัวละครใหม่ใน Final Fantasy Brave Exvius ที่นำเอานักร้องชื่อดังอย่าง Ariana Grande เข้ามาสร้างสีสันให้เกมนี้

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทาง Square Enix ในอเมริกาเหนือได้ปล่อยมิวสิควีดีโอของ Ariana Grande สำหรับเกมมือถือสุดฮิตอย่าง Final Fantasy Brave Exvius ของค่าย Square Enix นอกจากนี้ยังได้เผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับเพลงที่ทำขึ้นมาสำหรับเกมนี้ที่มีชื่อเพลงว่า “Touch It” ที่ร้องโดย Ariana Grande โดยเพลงนี้จะเปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับตัวละครของเธอด้วย โดยวีดีโอนี้ยังมีเบื้องหลังให้เราติดตามว่ากว่าจะเป็นเพลง และตัวละครนี้ได้

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานักร้องผู้เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ และยังเป็นนักแสดงผู้นี้ได้ประกาศผ่านทาง  Instagram ว่าเธอจะเป็นตัวละครที่สำคัญในเกม นอกจากนี้ Grande ยังได้โพสวีดีโอสั้นๆ ของตัวละครของเธอในท่าทางต่างๆ

https://www.instagram.com/p/BOvV7qMFAC7/

โดยทาง Square Enix ได้จำหน่ายเกม Final Fantasy Brave Exvius  ในญี่ปุ่นไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2015 และจากนั้นได้จำหน่ายเกมนี้ในอเมริกาเหนือไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทาง Square Enix ได้ให้บอกเล่าเรื่องราวของเกมไว้ดังนี้:

คริสตัล และเหล่าฮีโร่ ความกลัว มิตรภาพ และโลกกำลังตกอยู่ในอันตราย
ดื่มด่ำไปกับโฉมใหม่ของเกม FINAL FANTASY จาก SQUARE ENIX!

สองอัศวินหนุ่มสุดกล้า กับสาวน้อยผู้สูญเสียความทรงจำโดยโชคชะตาได้นำพาให้พวกเขาได้พบเจอกันในอาณาจักรที่เต็มไปด้วยเรื่องราวลึกลับ และสุดแสนอันตราย

ด้วยการแตะหน้าจอง่ายๆ เพื่อเข้าร่วมการผจญภัย เข้าร่วมการต่อสู้มากมาย หรือแม้กระทั่งต้องเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย

เพียงการตวัดปลายนิ้วก็สามารถปล่อยการโจมตีสุดอลังการ พร้อมการทำลายล้างในเวลาเดียวกัน!

พิชิตเควสต่างๆ เพื่อรับรางวัลมากมาย ตะลุยดันเจี้ยนได้อย่างอิสระ

…และทำการอัญเชิญพลังจากเหล่าวีรบุรุษในตำนานจากมิติอันห่างไกล

โลกใหม่ การผจญภัยครั้งใหม่ และโฉมใหม่ของเกมมือถือแนว RPG  แค่เพียงสัมผัสเท่านั้น!

Gumi บริษัทในเครือของ A-Lim ได้พัฒนาเกม Final Fantasy Brave Exvius และเป็นเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานก่อนหน้านี้ของ A-Lim ในเกมสุดฮิตอย่าง Brave Frontier ซึ่งเกมนี้ได้รับการออกแบบภาพสวยๆ โดยอ. Yoshitaka Amano ผู้เล่นจะต้องรวบรวมสมาชิกให้ได้ 5 คนจากเหล่าตัวละครต่างๆ ในเฟรนไชน์ Final Fantasy ในการตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ ที่มีเป้าหมายสูงสุดคือการเอาชนะบอสให้ได้เพื่อรับค่าประสบการณ์ และเงินในการซื้อไอเทม

เหล่าตัวละครจาก Brave Frontier ได้รวมตัวกันในกิจกรรมที่จัดขึ้นของเกม Final Fantasy Brave Exvius ตั้งแต่วันที 9 พฤศจิกายนจนถึงวันที่ 7 ธันวาคม

[ที่มา Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ