Spiritpact มังงะสัญชาติจีนได้ปล่อยตัวอย่างวีดีโอพากย์ญี่ปุ่นให้ได้ชมกันแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางบริษัท Emon Animation Company ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทเรื่อง Spiritpact มังงะสัญชาติจีนในเวอร์ชั่นพากย์เสียงญี่ปุ่น ซึ่งในวีดีโอนี้มีตำละครหลักอย่าง You Keika (Yūichi Iguchi) ได้ออกมาบอกเล่าโครงเรื่องที่ชวนให้ติดตาม

โดยทางบริษัท Emon Animation Company ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทครั้งแรกไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม

อนิเมะเรื่องนี้ได้ออกอากาศทางช่อง Tokyo MX ไปเมื่อวันที่ 7 มกราคมเวลา 1 ทุ่ม (ตามเวลาประเทศไทย)

เรื่องย่อ:

ทายาทของนักปราบวิญญาณอันเก่าแก่ You Keika ที่กำลังขัดสนเรื่องเงินทองหลังจากที่ต้องสูญเสียพ่อแม่ และเขาดิ้นรนในฐานะหมอดูข้างถนน นอกจากนี้ยังมีอาชีพเสริมในการซ่อมคอมพิวเตอร์เพื่อหาเงิน คืนหนึ่งในกองของเก่าเขาได้พบกับความลับเกี่ยวกับความสามารถของมือปราบวิญญาณ Tanmoku Ki ผู้ที่ต่อสู้กับเหล่าวิญญาณร้าย การพบกันในครั้งนี้ทำให้เรื่องราวแห่งโชคชะตาของ You Keika ได้เริ่มต้นขึ้น เป็นเรื่องที่น่าเศร้าที่เขาได้ถูกรถชน และกลายเป็นวิญญาณร่อนเร่ จากเหตุการณ์นี้มือปราบสุดหล่อ Tanmoku Ki ได้ปรากฏตัวขึ้น และร้องขอให้ You Keika ทำ “สัญญา” ร่วมกับเขาเพื่อต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าวิญญาณร้าย นี่เองเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพที่กำลังจะเกิดขึ้น

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้:

  • Yūichi Iguchi พากย์เป็น You Keika
  • Shunsuke Takeuchi พากย์เป็น Tanmoku Ki
  • Rumi Ookubo พากย์เป็น Shin Shiyou

อนิเมะเรื่องนี้สร้างจากมังงะเรื่อง Pingzi ที่มีให้อ่านกันทางเว็บไซต์ Tencent Comic จากค่าย Tencent และเขียนจบแล้วในประเทศจีน

  • กำกับโดย: Lio Haolin
  • เขียนบทโดย: Reiko Torii
  • กำกับเสียงโดย: Kouchi Izuka
  • ผู้จัดการฝ่ายผลิตเสียง: Rintaro Yoneya

นอกจากนี้ Michiyoshi Minamizawa และ Kenji Beppu ได้รับเครดิตในฐานะผู้ผลิตเสียง รวมไปถึงได้ Yu Jiaoyan Yu Jiaoyan ร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “MUGENDAI” และ RiyO ได้ร้องเพลงปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Endless Stories”

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ