Medalist ทอฝันบนลานสเก็ต ประกาศสร้างอนิเมะ

Share

มังงะเรื่อง Medalist ทอฝันบนลานสเก็ต ของอาจารย์ Tsurumaikada ที่สามารถคว้ารางวัลหลากหลาย ทั้งงาน Shogakukan Manga Award ประจำปี 2022, Tsugi ni Kuru Manga Taishou ประจำปี 2022 ฯลฯ ที่เล่าเรื่องราวของ ซึคาซะ อดีตนักกีฬาฟิกเกอร์สเกต ที่ไปไม่ถึงฝันด้วยอุปสรรคส่วนตัว เขาได้เจอกับ อิโนริ เด็กสาวที่อยากเล่นสเกต แต่มีอุปสรรคทำให้เธอไม่สามารถสานฝันได้ เมื่อทั้งสองได้พบกันบนพื้นน้ำแข็งในกีฬาฟิกเกอร์สเกต ทั้งสองมุ่งมั่นตั้งเป้าสู่ระดับโลก อย่างเร่าร้อนยิ่งกว่าใคร

ผลงานมังงะเรื่องดังกล่าวได้ประกาศว่า จะถูกสร้างเป็นอนิเมะ ที่มี คุณ Yamamoto Yasuka รับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ (ผู้กำกับของอนิเมะ Servant x Service สำนักงานป่วนก๊วนหลุดโลก, ฮิโนะมารุ ซูโม่กะเปี๊ยกฟัดโลก) และมีทางสตูดิโออนิเมะ ENGI เป็นผู้รับผิดชอบงานผลิต (รุ่นน้องตัวป่วนอยากชวนเที่ยวเล่น) และจะได้ คุณ Hanada Jukki (Hibike!Euphonium) รับหน้าที่เขียนบทอนิเมะ, กับ คุณ Kameyama Chinatsu ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศกำหนดการฉาย หรือ ทีมนักพากย์ แต่ได้มีการปล่อยภาพวิชชวลแรกของอนิเมะ กับ อาจารย์ Tsurumaikada ได้ทำการวาดภาพฉลองการสร้างอนิเมะอีกด้วย

Source: Comic Natalie