อนิเมะ Medalist ทอฝันบนลานสเก็ต เปิดตัวสองนักพากย์หลัก

Share

ทีมงานของอนิเมะเรื่อง Medalist ทอฝันบนลานสเก็ต ที่ดัดแปลงมาจากมังงะชื่อเดียวกันของอาจารย์ Tsurumaikada ได้ทำการเปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ของเรื่อง พร้อมรายละเอียดสองนักพากย์ที่จะมาทำหน้าที่พากย์ตัวละครเอกของเรื่อง

ทีมนักพากย์ได้แก่

คุณ Haruse Natsumi รับบท ยูอิซึกะ อิโนริ

คุณ Otsuka Takeo รับบท อาเคอุระจิ ซึคาสะ

อนิเมะเรื่องดังกล่าวได้คุณ Yamamoto Yasuka รับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมะ (ผู้กำกับของอนิเมะ Servant x Service สำนักงานป่วนก๊วนหลุดโลก, ฮิโนะมารุ ซูโม่กะเปี๊ยกฟัดโลก) และมีทางสตูดิโออนิเมะ ENGI เป็นผู้รับผิดชอบงานผลิต (รุ่นน้องตัวป่วนอยากชวนเที่ยวเล่น) และจะได้ คุณ Hanada Jukki (Hibike!Euphonium) รับหน้าที่เขียนบทอนิเมะ, กับ คุณ Kameyama Chinatsu ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

ทาง สยามอินเตอร์คอมิกส์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

ซึคาซะ ชายผู้เดิมพันทุกอย่างในชีวิตเพื่อความฝัน กับอิโนริ เด็กสาวผู้ที่มุ่งมั่นเป็นนักกีฬาแต่ก็โดนทอดทิ้งไม่ไยดี ทั้งสองได้พบกันบนพื้นน้ำแข็งในกีฬาฟิกเกอร์สเกต ทั้งสองมุ่งมั่นตั้งเป้าสู่ระดับโลก อย่างเร่าร้อนยิ่งกว่าใคร

อาจารย์ Tsurumaikada เริ่มตีพิมพ์มังงะ Medalist ทอฝันบนลานสเก็ต ลงบนนิตยสาร Afternoon ของทาง Kodansha มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2020

มังงะเรื่อง Medalist ทอฝันบนลานสเก็ต สามารถคว้ารางวัลหลากหลาย จากเวที Shogakukan Manga Award ประจำปี 2022, Tsugi ni Kuru Manga Taishou ประจำปี 2022 ฯลฯ

Source: Comic Natalie