หน้าร้อนมีระอุ Fate/Grand Order ประกาศทำเกมลงเครื่อง Arcade ลุยเดือดทันใจในปีนี้!

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของเกม Type-Moon’s Fate/Grand Order Arcade ได้ออกมาประกาศว่าจะปล่อยเกมแนวต่อสู้เป็นทีมที่จะปล่อยให้ได้เล่นกันครั้งแรกสำหรับตู้อาเขตในญี่ปุ่นหน้าร้อนนี้  นอกจากนี้บูธของ Sega ในงาน Japan Amusement Expo (JAEPO) 2018 จะเป็นเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมบนเวทีของเกมนี้วันที่ 10 กุมภาพันธ์เวลา 11 โมงครึ่ง (หรือ 9 โมงครึ่งในประเทศไทย) อีเวนท์นี้จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางบริการของ Niconico Live และจะมีการประกาศรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกม รวมถึง Servants ที่สามารถเลือกใช้งาน และระบบต่างๆ ภายในเกม

Type-Moon, Aniplex และ Delight Works Inc. จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกับ Sega ในการสร้างเกมนี้ โดย Type-Moon ได้ปล่อยให้ได้ทดลองเล่นเกมนี้ใน Akihabara เมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีตัวละครที่สามารถเลือกเล่นได้ดังนี้:

  • Saber (Artoria Pendragon)
  • Archer (Emiya)
  • Lancer (Elizabeth Bathory)
  • Saber (Siegfried)
  • Archer (Atalanta)
  • Lancer (Leonidas I)

Aniplex ได้ปล่อยเกมมือถือ Fate/Grand Order ในญี่ปุ่นเมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2015 ต่อมาได้จำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในอเมริกา และแคนนาดาเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน

นอกจากนี้ยังมีการฉายอนิเมะทางโทรทัศน์ความยาว 74 นาทีซึ่งอิงมาจากเกมที่มีชื่อว่า Fate/Grand Order: First Order ซึ่งได้ออกอากาศในญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม โดยทาง Aniplex of America, Crunchyroll และ Daisuki ได้ถ่ายทอดสดตอนพิเศษในวันเดียวกันนั้นเอง ทาง Aniplex of America จะจำหน่ายตอนพิเศษในรูปแบบ Blu-ray Disc ในอเมริกาเหนือวันที่ 24 ตุลาคม ที่มีทั้งเสียงภาษาญี่ปุ่น และอังกฤษ

เฟรนไชน์นี้ยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นละครเวทีที่ได้จัดแสดงไปเมื่อวันที่ 14 – 17 กรกฎาคมที่โรงละคร Zepp Blue ใน Roppongi เมืองโตเกียว นอกจากนี้ยังได้ดัดแปลงเป็นมังงะ 2 เรื่องทั้ง Fate/Grand Order -mortalis:stella- และ Fate/Grand Order -turas realta-  ที่ปล่อยออกมาให้ได้ติดตามกันเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม และสิงหาคม

เกม Fate/Grand Order VR feat. Mash Kyrielight PlayStation VR ได้ปล่อยให้ได้เล่นกันเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ที่มา: Gamer.ne.jp จาก Gematsu

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ