ปล่อยโฆษณาตัวอย่างใหม่ด้วยพลังของ Saiki จากเกมใน Nintendo 3DS สุดเกรียน Saiki Kusuo no Psi Nan

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของ เกม Saiki Kusuo no Psi Nan: Shijō Psi Dai no Psi Nan!? จากเครื่อง Nintendo 3DS ของค่าย Bandai Namco Entertainment ที่สร้างมาจากมังกะเรื่อง Shūichi Asō’s Saiki Kusuo no Psi Nan ได้ปล่อยตัวอย่างเกมออกมาสร้างความสั่นสะเทือนให้กับกระเป๋าสตางค์แฟนๆ แล้ว โดยวีดีโอได้เผยตัวอย่างพลังของ Saiki ภายในเกมด้วย

โดยเกมนนี้จะจัดจำหน่ายวันที่ 10 พฤศจิกายนในญี่ปุ่น โดยเกมล็อตแรกจะแนบโค้ดดาวน์โหลดธีมของเครื่อง 3DS รูปตัวละคร Kusuo Saiki ในเวอร์ชั่นผู้หญิง “Kusuko Saiki” มินิเกมใน 3DS ที่มีชื่อว่า Teruhashi Kokomi no Psi Nan: Ippai Offu

เว็บไซต์หลักของเกมนี้ทางทีมงานยังรับข้อเสนอแนะของแฟนๆ ว่าพวกเขาอยากให้ Saiki มีพลังอะไร ผู้ชนะจะได้รับลงเครดิตในส่วนของชื่อทีมงานด้วย

มังกะเรื่องนี้ได้ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์อนิเมะที่เริ่มออกอากาศในรายการ Oha-Suta (“Good Morning Star”) เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้จะฉายสัปดาห์ละ 5 ตอน และจากนั้นจะมีการออกอากาศรอบดึก 5 ตอนนั้นรวดเดียวทุกวันอาทิตย์

เรื่องย่อจากมังกะ

Kusuo Saiki นักเรียนชั้นม.ปลายอายุ 16 ปีที่มีการใช้ชีวิตทั่วๆ ไป เว้นเสียแต่ว่าเขามีพลังจิตที่เขาสามารถใช้เพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ แถมเขายังหยั่งรู้ทุกสิ่งที่ผู้คนคิดกัน ไม่มีเรื่องน่าเซอร์ไพร์ ไม่มีความลับใดที่เขาไม่ล่วงรู้ ไม่ได้ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วๆ ไป เขาเก็บเรื่องพลังนี้เป็นความลับมาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ด้วยความบันเทิงของชีวิต ม.ปลาย ทำให้ตอนนี้เขาได้ใช้พลังแหกกฎเกรียนๆ เหมือนการงอช้อน

อ. Asō ได้เปิดตัวมังกะเรื่องนี้ในนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump ในปี 2012 หลังจากที่มีการวาดการ์ตูนสั้นหนึ่งช่องในนิตยสารรายสัปดาห์ Shonen Jump และนิตยสาร Jump Next! ในปี 2011 สำนักพิมพ์ Shueisha ได้จัดพิมพ์รวมเล่มของการ์ตูนเรื่องนี้เล่มที่ 18 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ