อยากได้ก็จัดให้! Sword Art Online: Hollow Realization เปิดโอกาสให้แฟนคลับสามารถปรับบุคลิกตัวละครผ่านทางโซเชียลมีเดียได้ด้วย

Share

Bandai Namco Entertainment เปิดตัวโปรเจคเกมใหม่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาในชื่อ Jinkō Chinō Shōjo Ikusei Project CODE ZERO: PREMIERE (Artificial Intelligence Girl Raising Project CODE ZERO: PREMIERE) ซึ่งเป็นภาคแยกจากเกม Sword Art Online: Hollow Realization ที่กำลังจะจัดจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita โดยที่โปรเจคเกมนี้เปิดให้เล่นได้ไปจนถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน เท่านั้น

จุดเด่นของเกม คือ Premiere ตัวละครจากเกม Sword Art Online: Hollow Realization ที่ผู้เล่นสามารถสร้างบุคลิกของเธอซึ่งขึ้นอยู่กับกิจกรรมบนโซเชียลมีเดียและการสนทนาของผู้เล่นเอง โดยผู้เล่นเข้าไปยังเว็บไซต์ของเกมและเข้าเกมโดยใช้แอดเคาท์ Twitter ของผู้เล่น เมื่อเข้าระบบครั้งแรกตัวเกมจะทำการตรวจสอบข้อมูลการทวีตของผู้เล่น ซึ่งจะตั้งค่าลักษณะการพูดและบุคลิกของ Premiere กลายเป็นแบบเวอร์ชั่นของผู้เล่นโดยอ้างอิงจากข้อมูลทวีต อีกทั้งยังสามารถพูดคุย, สอนคำพูดและปรับบุคคลิกให้กับเธอ จุดเด่นอีกอันคือการเคลื่อนไหวของ Premiere ที่จะสอดคล้องไปกับบุคลิกของเธอเองด้วย

หลังจากวันที่ 30 พฤศจิกายน โปรเจคเกมนี้จะสิ้นสุดลง แล้วจะมีการอัพเดตบุคลิกของ Premiere เข้าไปในเกม Sword Art Online: Hollow Realization ซึ่งทาง Bandai Namco Entertainment ยังไม่ประกาศวันอัพเดทโปรเจ็กต์นี้แต่อย่างใด

Bandai Namco Entertainment เริ่มทำการสตรีมมิ่ง วิดีโอตัวอย่างตัวที่ห้า ของ Sword Art Online: Hollow Realization ไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

เกมจะทำการจัดจำหน่ายในวันที่ 27 ตุลาคม ทั้งบนแพลตฟอร์ม PS4 และ PS Vite โดยจะมีแพคเกจทั้งแบบธรรมดาและชุดลิมิเต็ด ในชุดลิมิเต็ดจะประกอบด้วย Box art ที่วาดโดยคุณ abec, CD ซาวน์แทร็ค, Blu-ray ที่มีคอนเทนท์พิเศษ, เคสพิเศษสำหรับ Blu-Disc และ CD, แผ่นพับ “Dengeki Nerve Gear vol.4” และโปสเตอร์ใสขนาดเล็ก สำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกมก่อนจะได้รับโค้ดเกม เพื่อใช้รับชุดเมดของ Asuna ด้วย

ภายในปี 2016 นี้ จะมีการอัพเดทเกมขนาดใหญ่ให้ฟรี โดย เพิ่มแผ่นที่ใหม่, เนื้อเรื่อง และ ตัวละคร Seven กับ Rain จาก Sword Art Online: Lost Song การอัพเดตนี้จะมีการปรับแก้ไขตามเสียงตอบรับของผู้เล่นด้วย

นอกจากนี้ทาง Bandai Namco Entertainment มีแผนที่จะปล่อยตัว DLC แบบฟรี และเสียค่าใช้จ่าย หลังจากจำหน่ายเกมแล้ว สำหรับเนื้อเรื่อง DLC ที่เสียค่าใช้จ่ายจะมีขื่อตอนคือ “Shin’en no Miko” (Miko of the Abyss) ซึ่งจะทำออกมาทั้งสิ้น 3 บท

Luna Haruna จะเป็นผู้ขับร้องเพลงประกอบในเกมที่ชื่อว่า “Windia.”

Bandai Namco Entertainment จะจำหน่าย Sword Art Online: Hollow Realization วันที่ 8 พฤศจิกายน ในโซนอเมริกาเหนือและยุโรป ในอเมริกาเหนือจะจำหน่ายทั้งแบบแผ่นและดิจิตอลบนเครื่อง PS4 ส่วน PS Vita จำหน่ายเฉพาะแบบดิจิตอลเท่านั้น ส่วนในยุโรปจะจัดจำหน่ายแบบแผ่นและดิจิตอลทั้งสองเครื่อง

ในอเมริกาเหนือ ผู้เล่นที่พรีออเดอร์เกมจะได้รับชุดคอสตูมประกอบด้วย “ชุดเมด” และ “ชุดนอน” สำหรับ Asuna และชุดจากเกม God Eater สำหรับตัวละครหญิงเมื่อสวมจะกลายเป็น Livie และตัวละครชายจะกลายเป็น Soma ผู้เล่นที่พรีออเดอร์ในโซนยุโรปจะได้รับโบนัสเป็น ชุด “God Eater” และ “ชุดนอน” พร้อมภาพพิมพ์ขนาด A4 ที่มีลายเซ็นของคุณ Reki Kawahara ผู้แต่งเรื่อง Sword Art Online ด้วย

ตัวเกมจะมีเสียงพากย์ภาษาญี่ปุ่น พร้อมคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี และสเปน

ชุดสะสมของเกมจะจำหน่ายในอเมริกาเหนือ ประกอบด้วย ฟิกเกอร์ Kirito และ Asuna ขนาด 6 นิ้ว, กล่องสะสม, โบนัส Blu-ray, ซาวน์แทร็ค, โปสเตอร์ขนาดเล็ก, แผ่นรูป และอาร์ตบุ๊ค ชุดสะสมในยุโรปจะประกอบด้วย ฟิกเกอร์ Kirito และ Asuna ขนาด 6 นิ้ว และกล่องสะสม ชุดสะสมนี้จะจัดจำหน่ายเฉพาะเครื่อง PS4 เท่านั้น

เกมภาคนี้จะมีตัวละครใหม่คือ NPC  ชื่อ Premiere (พากย์โดย Yuiko Tatsumi) และ Genesis (พากษ์โดย Kazuyuki Okitsu)  ซึ่งตัว Genesis จะเหมือน Kiroto ที่ถูกขนานนามว่า “นักดาบดำ”

ที่มา: PR Times โดย Hachima Kikō

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ