คุยเรื่องภาพยนตร์ Fairy Tail : Dragon Cry กับ ติ่งตัวจริงอย่าง “แอดมินบู๊ถูกาชา”

Share

 

ทีมงาน Newsdexclub ได้ลงบทสัมภาษณ์ บ.ก.ยูตะ ผู้คร่ำหวอดในวงการ รวมถึงเป็นคนที่ทำงานกับผลงานของอาจารย์มาชิมะ ฮิโระ มาโดยตลอด ในวันนี้ทีมงานของเราได้โอกาสสนทนากับบุคลากรภายในวงการหนังสือการ์ตูนอีกท่านหนึ่ง แต่ครั้งนี้เราจะไปพูดคุยกับเขา ในฐานะติ่งตัวยงของการ์ตูนเรื่องแฟรี่เทล ต้องขอรบกวนทุกท่านส่งเสียงต้อนรับ แอดมิดบู๊ หรือ ดีเจบู๊ จากทางสำนักพิมพ์รักพิมพ์ด้วยครับ

NewsDexclub (ต่อไปจะย่อเป็น ND) : สวัสดีคุณบู๊ครับ เพิ่งทราบมาไม่นานนี้เองว่าคุณบู๊เป็นแฟนตัวจริงของ แฟรี่เทล คนหนึ่งเลย ไม่ทราบว่าติดตามมานานแค่ไหนแล้วครับเนี่ย ?

แอดมินบู๊ : ที่จริงต้องบอกว่าเป็นแฟนผลงานอาจารย์ฮิโระ มาชิม่า มาตั้งแต่ RAVE แล้วครับ ตามทุกเรื่องที่เป็นผลงานอาจารย์ ซึ่งแฟรี่เทลเองก็เช่นกันครับ ตามตั้งแต่ตอนเป็นวันช็อต (เรื่องสั้น) มาจนเป็นซีรี่ส์เลยครับ

ND : ถ้าแบบนั้นอยากให้ช่วยบอกเหล่าให้ฟังสักหน่อยครับว่า แฟรี่เทล ช่วยบอกเสน่ห์ของการ์ตูนเรื่องนี้หน่อยได้มั้ยครับ

แอดมินบู๊ :  เสน่ห์ของเรื่องนี้ก็คงเป็นเรื่องราวของมิตรภาพของกิลด์ที่เป็นจุดเด่นมากๆ รวมไปถึงการต่อสู้สุดแฟนตาซีที่ใช้เวทมนตร์ประเภทต่างๆ เข้าต่อสู้กัน รวมไปถึงพวกมุกต่างๆ ที่อาจารย์พยายามแทรกตลอดเรื่อง ฉากเซอร์วิสที่มีอยู่บ้างประปราย นิสัยของตัวละครทั้งในกิลแฟรี่เทล และตัวร้ายต่างๆ ในเรื่องที่บางตัวมีสิสัยและบุคลิกที่สุดโต่งมาก และโดยส่วนตัวที่ชอบมากๆ ก็คงตัวละครต่างๆ ที่เหมือนอาจารย์นำมาจากเรื่อง RAVE อีกที อย่าง เจราลที่หน้าเหมือนซิกฮาร์ทอย่างกะแกะ เป็นต้น
ND :  เชื่อแล้วครับว่าเป็นแฟนตัวจริง ถ้าแบบนั้น คุณบู๊ประทับใจอะไรในภาพยนตร์ Fairy Tail : Dragon Cry ที่ออกฉายในบ้านเราอยู่บ้างครับ (ขอไม่สปอยล์นะครับ)

แอดมินบุ๊ : ต้องบอกว่าเป็นความคิดถึงที่มีต่อเรื่องนี้ในรูปแบบอนิเมมากกว่าครับ ตอนขึ้นโลโก้เรื่องพร้อมเพลงประจำกิลด์นี่แบบน้ำตาซึมเลยนะ ส่วนที่ดูแล้วแบบชอบที่สุดคงเป็นพวกเวทมนตร์ต่างๆ ที่ใช้ในเรื่อง ที่เราอ่านแบบมังงะในรวมเล่มแล้วว่าอลังการแล้ว มาเห็นแบบภาพเคลื่อนไหวนี่ยิ่งอิน ส่วนตัวชอบชุดของเอลซ่าในภาคนี้ที่สุดเลย เพราะอะไรนั้นเหรอ ใครที่ไปดูแล้วจำชื่อเวทที่เอลซ่าใช้ในเรื่องจะรู้เองว่าทำไมครับ (ไม่สปอยล์ครับ แต่จะอ่อยให้ไปดู) และที่ยิ่งกว่านี้ก็คือช่วงท้าย End Credit ที่ต้องดูอย่างยิ่ง ห้ามลุกเด็ดขาดเลยนะครับ


ND :  แล้วคุณบู๊คิดว่าทำไมแฟนๆ ถึงควรจะต้องไปดู Fairy Tail : Dragon Cry ภาคนี้กันครับ

แอดมินบุ๊ : ตอบโจทย์สำหรับแฟนๆ ได้ดีครับ เพราะคนที่เป็นแฟนและติดตามมาโดยตลอดจะได้เต็มอิ่มไปกับเรื่องนี้มากๆ เลย เพราะเป็นการส่งเข้าสู่ช่วงของการต่อสู้ช่วงสุดท้ายของเรื่องแล้ว แต่คำเตือนก่อนดู อาจจะต้องทำการบ้านมากหน่อยไม่งั้นจะตามไม่ทันนะครับ
ND :  ถ้าอย่างนั้นในฐานะติ่งของเรื่องนี้ ช่วยบอกระดับความฟินที่ได้รับจากภาพยนตร์ Fairy Tail : Dragon Cry ของภาคนี้หน่อยได้มั้ยครับผม ?

แอดมินบุ๊ : อย่างที่บอกครับ ฟินตั้งแต่ดนตรีเริ่มเรื่องละ ตอนสู้กันก็ว่ามันแล้ว เจอตอนเอลซ่าใช้เวท ผมนี่ฟินตายอยู่ตรงนั้นเลยครับ

พวกแฟนเซอร์วิสก็ใช่ย่อย คู่จิ้นแต่ละคู่ก็มากันแบบจัดหนัก แถม ยิ่งฉากหลัง End Credit ผมนี่แทบกริ๊ดเลยครับ ไม่มีเหตุผลที่ติ่งแฟรี่เทลแบบผมจะไม่ไปดูเลยครับ

ภาพการ์ดจากเกม Fairy Tail Brave Guild

ND :  ทราบมาว่าคุณบู๊ ได้รับการขนานนามจากแฟนๆ ว่า เป็น ‘เซียนกาชา’ อยากทราบว่าตัวละครในแฟรี่เทลภาคนี้ตัวไหนที่เป็น SSR สำหรับคุณครับ

แอดมินบุ๊ : ต้องเอลซ่ากับเจราลเลยครับ ชอบคู่นี้มากกกกกกกกกกกกกกกกกก ชอบเวทของเอลซ่ากับเจราลมาก อยากให้มีบทคู่กันมากกว่านี้จัง T^T
ND :  อยากฝากอะไรถึงเหล่าแฟนๆ Fairy Tail ในไทยหน่อยมั้ยครับ

แอดมินบุ๊ : อยากจะให้ช่วยกันสนับสนุนผลงานเรื่องนี้ให้มากๆ นะครับ ถ้าเรารักกิลนี้ อย่าลืมสนับสนุนของลิขสิทธิ์กันนะครับไม่ว่าจะมังงะหรือมูฟวี่ก็อ่านก็ดูกันเยอะๆ แสดงพลังให้อาจารย์ได้เห็นเผื่อสักวันเราจะได้เจออาจารย์ตัวจริงกันในบ้านเรานะครับ

 

ขอขอบคุณ แอดมินบู๊  ที่ให้เกียรติมาพูดคุยกันในครั้งนี้นะครับ ส่วนท่านที่ยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์ Fairy Tail Dragon Cry ศึกจอมเวทพันธุ์มังกร ได้แล้วทางโรงภาพยนตร์ทีร่วมฉายครับ

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*