มาร่วมเดินสู่แกรนด์ไลน์ของชีวิต! กับแพ็คเกจงานแต่งงานธีม One Piece อย่างเป็นทางการ

Share

ในประเทศญี่ปุ่นมีแพ็คเกจงานแต่งงานเป็นธีมสื่อบันเทิงชื่อดังออกมาแล้วหลายเรื่อง ยกตัวอย่างเช่น Final Fantasy XIV หรือ Hello Kitty และในตอนนี้ทางบริษัท Escrit ที่รับดูแลการแต่งงานให้กับคู่บ่าวสาวในญี่ปุ่นได้เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ที่จะได้ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟางนำพาคู่รักเดินทางไปสู่ท้องทะเลแห่งความรักกันแล้ว

แพ็คเกจงานแต่งงานธีม One Piece Bridal Fair จะมาพร้อมกับแนวคิดในการส่งคู่บ่าวสาว ‘เดินทางผ่านแกรนดไลน์แห่งชีวิต’ ตัวแพ็คเกจงานแต่งธีมนี้ มากันครบถ้วนตั้งแต่ทะเบียนสมรสธีม One Piece, ภาพวาดขนาดใหญ่ยักษณ์ที่มีเหล่ากลุ่มโจรสลัดหมวกฟางมาร่วมยินดี และเพื่อให้แขกเหรื่อทำการถ่ายรูปก่อนเข้างาน, ป้ายต้อนรับก่อนเข้างานแต่งที่ทำในลักษณะคล้ายใบประกาศจับในเรื่อง One Piece

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการจัดโต๊ะอาหารด้วยธีม One Piece, มื้ออาหารก็ได้รับแรงบันดาลใจเมนูและเครื่องดื่มๆต่างๆ มาจากในการ์ตูน อีกด้วย

ทาง Escrit จะเปิดให้บริการแพ็คเกจงานแต่งงานธีม One Pieceในสถานที่จัดงานแต่ง 33 แห่ง ทั่วประเทศญี่ปุ่น และจะเปิดให้ใช้บริการในธีมนี้จนถึงช่วงเดือนกันยายน ปี 2023

ก่อนหน้านี้ทาง Placole Wedding ได้ทำการเปิดตัวชุดเจ้าสาวที่ออกแบบโดยอ้างอิงตัวละครหญิงจากเรื่อง One Piece เดือนละ 1 ชุด เป็นเวลา 12 เดือน ซึ่งตอนนี้เปิดเผยขุดแต่งงานมาแล้ว 10 ชุด

Source: Escrit, Grapee

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*