อนิเมะ Deatte 5 Byou de Battle ปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลาย, ทีมนักพากย์, ทีมงาน และกำหนดฉาย 12 กรกฎาคม 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Deatte 5 Byou de Battle ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Harawata Saizou และ อาจารย์ Miyakokasiwa ได้เปิดตัวเว็บไซต์ทางการ, ตัวอย่างยั่วน้ำลาย, คีย์วิชชวลแรก, นักพากย์, ทีมงาน, ข้อมูลเพลงประกอบของเรื่อง, และกำหนดฉายในวันที่ 12 กรกฎาคม ปี 2021

ทีมนักพากย์ได้แก่:

  • คุณ Murase Ayumu รับบท Shironayagi Akira
  • คุณ Aimi รับบท Amagake Yuuri
  • คุณ Shintani Mayumi รับบท Mion
  • คุณ Nakamura Yuichi รับบท Kumagiri Shin
  • คุณ Shimabukuro Miyuri รับบท Tatara Ringo
  • คุณ Kitou Akari รับท Yan

คุณ Naito Meigo รับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับ และ คุณ Arai Nobuyoshi (ผู้กำกับรายตอนของ Banana Fish, Duel Masters) รับหน้าที่ผู้กำกับที่ได้ทางสตููดิโออนิเมชั่น Synergy SP และ Vega Entertainment เป็นผู้สร้าง (มีทาง Shogakukan Shueisha Productions กับทาง Studio A-Cat อำนวยการสร้าง และทาง Studi A-Cat รับผิดชอบงาน CG อนิเมชั่น) คุณ Machida Touko (อนิเมะ หน้ากากเดนนรก, Maesetsu!, Lucky Star) ดูแลภาพรวมบท, คุณ Nagasaku Tomokatsu Show By Rock!! Stars!!, Slap Up Party: Arad Senki) และ คุณ Yamakado Ikuo (Ushinawareta Mirai o Motomete) รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร

คุณ Kitou Akari ยังรับหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ ‘No Continue’ ส่วน ยูนิตพิเศษ ’15-Sai to Seiko Oomori’ ทำหน้าที่ร้องเพลงปิดชื่อ ‘Makeibe Jikkyou Play’ (มาสตรีมมิ่งการเล่นแล้วแพ้กันเถอะ)

อนิเมะมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 12 กรกฎาคม เวลา 24.00 น. (หรือวันที่ 13 กรกฎาคม เวลา 00.00 น.) ทางช่อง Tokyo MX และ BS11

มังงะเรื่องดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Shiroyanagi Akira เด็กนักเรียนชั้นม. ปลาย ที่ชอบเล่นเกมและชอบลูกอมคอมเปโต ที่จู่ๆ ก็ถูกลากเข้าไปพัวพนกับศึกของผู้ใช้พลังพิเศษโดยหญิงสาวลึกลับที่เรียกตัวเองว่า Mion

อาจารย์ Harawata เดิมทีเขียนมังงะไว้บนเว็บไซต์ออนไลน์ก่อนที่อาจารย์ Mayakokasiwa (ผู้วาดภาพของมังงะ น้องสาวมือใหม่ของผมเป็นจอมมาร) นำเอามังงะมาเขียนใหม่อีกครั้ง และตีพิมพ์ในเว็บไซต์ Ura Sunday ของทาง Shogakukan มาตั้งแต่ปี 2015 ตัวมังงะยังตีพิมพ์ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Manga ONE ของ Shogakukan ที่ญ๊่ปุ่นมีการวางจำหน่ายฉบับรวมเล่มที่ 14 ไปเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ปี 2020 และวางจำหน่ายเล่มที่ 16 ไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ปี 2021 ตัวมังงะทำยอดตีพิมพ์ไปแล้วมากกว่าสองล้านเล่ม

Source: Battle in 5 Seconds anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*