Enako เลเยอร์ระดับทูต คอสเพลย์เป็น จิซึรุ จาก สะดุดรักยัยแฟนเช่า เพื่อเป็นการโปรโมทอนิเมะที่เพิ่งออกฉาย

Share

คุณ Enako เลเยอร์ชื่อดัง และทูตของ Cool Japan ได้ถ่ายรูปคอสเพลย์เป็น มิซุฮาระ จิซึรุ จาก สะดุดรักยัยแฟนเช่า ลงในส่วนหน้าสีพินอัพของนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ ฉบับที่ 37 ประจำปี 2020 เพื่อเป็นการโปรโมทอนิเมะที่เพิ่งออกฉาย

ธีมของการถ่ายภาพดังกล่าวคือ ‘การออกเดทจริง’ ที่คุณ Enako เดดินทางไปถ่ายภาพในสถานที่หลายแห่งที่ไปเดทได้จริง อาทิ สวนดอกไม้ หรือ คาเฟ่ และคุณ Enako ยังได้โพสท์ข้อความบน Blog ของเธอว่า ‘หวังว่าคุณจะดูรูปเหล่านั้น แล้วคิดภาพตามได้ว่ามันจะเป็นอย่างไรถ้าได้ไปเดทกับจิซึรุเป็นเวลาหนึ่งวันค่ะ’

ก่อนหน้านี้คุณ Enako ปรากฎตัวในฐานะ เลเยอร์อย่างเป็นทางการของ มังงะเรื่อง เจ้าสาวผมเป็นแฝดห้า ให้กับทางนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์, คอสเพลย์เป็นตัวละครสาวจาก ศึกตำนาน 7 อัศวิน, และ เฮสเตีย จาก มันผิดรึไงถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน ให้กับนิตยสาร Young Gangan เธอยังเป็นเลเยอร์อย่างเป็นทางการของ เฟรนไชส์ Science Adventure (Steins;Gate, Robotics;Notes) และ Re:ZERO รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก และทำหน้าที่บรรยายในอนิเมะสั้น Otona No Boguya-san

อนิเมะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ที่ดัดแปลงจากมังงะของอาจารย์ Miyajima Reiiji เริ่มออกอากาศในช่วง Animeism ทางช่อง MBS, TBS และอีก 26 ช่องเครือข่าย ในวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 ในประเทศไทยมีทางแอพพลิเคชั่น Flixer เป็นผู้จัดฉาย

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

คิโนะชิตะ คาสึยะ (20) นักศึกษาไม่ได้เรื่อง ผู้อาศัยอยู่ในโตเกียวชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนไป อย่างน่าตกใจ ตั้งแต่ได้พบกับสาวสวย “ปริศนา” ที่ชื่อมิสึฮาระ จิซึรุ!!

“แค่การเช่าในครั้งเดียว ก็มีความเรียลเปล่งประกายออกมา”

อาจารย์ Miyajima เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2017

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*