ไลท์โนเวล ประกาศสร้าง นิวซาก้า พลิกตํานานวีรชน ออกฉายเดือนกรกฎาคม ปี 2023

Share

ABC Animation ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเปิดตัวอนิเมะ นิวซาก้า พลิกตํานานวีรชน ที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลของ อาจารย์ Abe Masayuki โดยตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2023


เรื่องราวของผลงานเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับโลกที่ถูกปีศาจรุกราน ผู้กล้า ไคล์ ที่ได้ปราบจอมมาร แต่พอเขาสิ้นลมไปก็พบว่า ตัวเองถูกส่งย้อนเวลาไปเมื่อสี่ปีก่อนหน้านี้ โดยยังมีความทรงจำกับประสบการณ์ และใช้ชีวิตใหม่ที่ได้รับมา เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ร้ายที่เคยประสบ ไม่กลับมาซ้ำรอย

ทีมนักพากย์:

Uchida Yuuma รับบท ไคล์

Shimono Hiro รับบท เซรัน

Ai Fairouz รับบท รีเซ่

Seto Asami รับบท อุลซ่า

Takahashi Minami รับบท ซิโดเนีย

คุณ Ishigooka Norikazu (ผู้กำกับรายตอนของ Mayonaka no Occult Koumuin) โดยมีทาง Sotsu, Makaria, และ Yokohama Animation Lab ร่วมผลิตงานอนิเมชั่น Nilitsu (เวอร์จิน โร้ด เพชฌฆาตสาวบนเส้นทางพิสุทธิ์) รับหน้าที่ร่างตัวละครสำหรับอนิเมะ โดยมี คุณ Asahi Atsushi รับเครดิตในฐานะผู้ออกแบบตัวละคร คุณ Ihara Kenta (ผู้กล้าสุดแกร่ง ขี้ระแวงขั้นวิกฤติ, ยอดคุณน้าจากต่างโลก) รับผิดชอบการดูแลเรื่องบิท ทาง Shachou (SOIL&”PIMP”SESSIONS) กับ คุณ Anazawa Hironori (Birdie Wing -Golf Girls’ Story-, Scarlet Nexus) ร่วมกันแต่งดนตรีประกอบ

ทาง AlphaPolis ทำการตีพิมพ์ไลท์โนเวลของอาจารย์ Abe (ที่มีอาจารย Fuse Ryuuta) และ มังงะที่อาจารย์ Miura Jun โดย อาจารย์ Fuse กับ อาจารย์ Miura ต่างวาดภาพประกอบให้กับอนิเมะเรื่องนี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*