เกม Captain Tsubasa: Dream Team เพิ่มตัวละครนักฟุตบอลจากโลกจริง ลงไปในเกม

โรเบอร์โต้ คาร์ลอส, เฟร์นันโด มอริเอนเตส และ กูติ พร้อมระเบิดฝีเท้า

Share

เกม Captain Tsubasa: Dream Team สำหรับสมาร์ทโฟนฉบับภาษาอังกฤษของทาง KLab ซึ่งเปิดให้บริการมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2017 กำลังจะฉลองการเปิดให้บริการครบรอบหนึ่งปีด้วยการเพิ่มตัวละครนักฟุตบอลจากโลกจริง ประกอบไปด้วย โรเบอร์โต้ คาร์ลอส, เฟร์นันโด มอริเอนเตส และ กูติ หรือ โฆเซ มาริอา กูติเอร์เรซ เอร์นันเดซ ซึ่งนักฟุตบอลทั้งสามคนนี้จะปรากฎตัวในเกมตั้งแต่วันศุกร์ที่จะถึงนี้

อีเวนท์ที่่มีนักบอลทั้งสามคนนี้จะใช้ชื่อว่า The World Football Legends: Los Galácticos และจะเปิดให้เล่นอีเวนท์จนถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2018 ตัวละครนักบอลทั้งสามจะเป็นตัวละครระดับ SSR จะมาปรากฎตัวในอีเวนท์ดังกล่าวโดยที่ โรเบอร์โต้ คาร์ลอส จะมาพร้อมท่าไม้ตาย Devilish Left Leg (ขาซ้ายปีศาจ), เฟร์นันโด มอริเอนเตส มาพร้อมกับท่า Wild Eagle (เหยี่ยวเถื่อน) และ กูติ มาพร้อมกับท่า Genius Midfielder (กองกลางอัจฉริยะ) และยังมีไอเท็มระดับ SSR อย่าง Black Balls กับ Legendary Drills เพื่อใช้เพิ่มพลังกับอีโวให้ตัวละครในเกมด้วย

ตัวเกมนั้นเปิดให้เล่นฟรีแต่มีการเปิดให้ซื้อไอเท็มภายในเกม โดยที่ผู้เล่นนั้นจะสามารถสร้าง ‘ดรีมทีม’ ของตัวเอง เพื่อแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั่วโลก ตัวเกมยังมีโหมดเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นสามารถ “ได้รับประสบการณ์จากฉากที่ยอดเยี่ยมที่สุดของการ์ตูนกัปตันซึบาสะต้นฉบับ และเนื้อเรื่องอื่นๆ อีกมาก”

ตัวเกมเปิดให้เล่นในประเทศญี่ปุ่น บนระบบ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน 2017 มียอดดาวน์โหลดรวมกันทั่วโลกมากกว่า 15 ล้านครั้ง

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*