อนิเมะของทาง Toei Animation จะกลับมาฉายตอนใหม่อีกครั้ง ในช่วงกลางเดือน ปี 2022

Share

เว็บไซต์และทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะที่ทาง Toei Animation เป็นผู้ผลิต อาทิ One Piece, ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได, Delicious Party Precure, และ Digimon Ghost Game ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ 6 เมษายน ปี 2022 ว่าผลงานทั้งหมดจะเริ่มทำการออกอากาศตอนใหม่ในช่วงกลางเดือนเมษายน ปี 2022 ซึ่งถือเป็นตอนใหม่ตอนแรก ในรอบหกสัปดาห์ หลังจากที่ Toei Animation ถูกบุกเข้าโจมตีระบบในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

One Piece จะทำการฉายอนิเมะตอนที่ 1,014 ในวันที่ 17 เมษายน, ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได จะทำการฉายตอนที่ 73 ในวันที่ 16 เมษายน, Delicious Party Precure จะทำการฉายตอนที่ 6 ในวันที่ 17 เมษายน, และ Digimon Ghost Game จะทำการฉายตอนที่ 22 ในวันที่ 22 เมษายน

ก่อนหน้านี้อนิเมะทุกเรื่องทำการฉายตอนเก่าหรือตอนสรุปผลหลังจากที่ทาง Toei Animation ถูกโจมตีระบบ

Toei Animation ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที 11 มีนาคม ปี 2022 ว่าทางบริษัทถูกบุคคลที่สามเข้าโจมตีระบบเครือข่ายภายในของทางบริษัทจึงทำให้ระบบบางส่วนของบริษัทไม่สามารถใช้งานได้ ขณะนี้ทาง Toei Animation กำลังสืบสวนสาเหตุของการถูกโจมตีระบบครั้งนี้ และได้ระบุว่า อนิเมะของทาง Toei Animation จำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ One Piece, ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได, Delicious Party Precure และ Digimon Ghost Game รวมถึงภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero

ทาง TV Asahi เดิมทีมีกำหนดฉายอนิเมะ Delicious Party Precure ตอนที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม แต่ได้ทำการฉายอนิเมะตอนที่ 4 แทน และมีกำหนดการฉายภาพยนตร์ Hugtto! Precure Futari wa Precure All Stars Memories ที่จะถูกแบ่งฉายเป็นสามตอน ในวันที่ 20 มีนาคม, 27 มีนาคม, และ 3 เมษายน ก่อนจะทำการฉายอนิเมะตอนใหม่เป็นการต่อไป

ทาง Fuji TV จะทำการฉายอนิเมะ One Piece ‘ตอนพิเศษ ห้องลับของบาร์โต’ ในวันที่ 20 มีนาคม และมีกำหนดจะฉายตอนสรุปเนื้อเรื่อง ‘วาโนะ คุนิ เบสท์ซีเลกชัน’ ก่อนจะฉายตอนสรุปความเป็นตอนต่อๆ ไป

ส่วน Digimon Ghost Game ทาง Fuji TV ได้ฉายตอนแรกสุดในวันที่ 20 มีนาคม ก่อนจะฉายตอนสรุปความในช่วงสัปดาห์ถัดมา

ทาง TV Tokyo ก็ไม่ฉายอนิเมะ ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของได ตอนใหม่ ในช่วงวันที่ 12 มีนาคม, 19 มีนาคม, 26 มีนาคม และ 2 เมษายน เนื่องจากการที่ Toei Animation ถูก Hack

ภาพยนตร์ Dragon Ball Super: Super Hero ภาพยนตร์เรื่องที่สองในเฟรนไชส์ Dragon Ball Super ก็ถูกเลื่อนฉายออกไปอย่างไม่มีกำหนดในประเทศญี่ปุ่น จากเดิมที่มีกำหนดฉายในวันที่ 22 เมษายน

Thanks to Millhi for the news tip.

Sources: One Piece franchise’s Twitter account, Dragon Quest: The Adventure of Dai anime’s website, Delicious Party Precure anime’s website, Digimon Ghost Game anime’s website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*