เปิดตัวโปรเจคภาพยนตร์อนิเมะ K: Seven Stories ฤดูร้อนหน้ามาแน่

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่งานอีเวนท์ “Daisuke Namikawa ‘K’ Bonds Emergency Meeting” ได้ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ K: Seven Stories อนิเมะล่าสุดใน GoRA และเฟรนไชน์ K ของ GoHands โดยอนิเมะเรื่องนี้จะนำมาสร้างเป็นโปรเจคภาพยนตร์ และจะออกฉายในโรงภาพยนตร์ครั้งแรกฤดูร้อนปี 2018

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ยังได้จัดรายชื่อทั้ง 7 สำหรับโปรเจคนี้ด้วย (ไม่ได้เรียงตามลำดับ) แต่ยังได้เสริมอีกว่าชื่อพวกนี้ยังไม่เป็นทางการด้วย

K: Seven Stories Based on SIDE:BLUE

K: Seven Stories Based on Lost Small World

K: Seven Stories Based on R:B

K: Seven Stories Based on SIDE:GREEN

K: Seven Stories Based on Memory of Red

K: Seven Stories Based on Idol K

K: Seven Stories Based on New Story

เว็บไซต์สำหรับเฟรนไชน์นี้กล่าวว่าโปรเจคภาพยนตร์เหล่านี้จะเปิดตัว “ต่อเนื่องกัน” แต่ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงว่าโปรเจ็คนี้จะแบ่งออกเป็นทั้งหมด 7 ตอนจริงๆ หรือไม่ นอกจากนี้เว็บไซต์ยังไม่ได้ระบุว่าแต่ละผลงานนั้นจะเป็นอนิเมะเรื่องสั้น หรือโปรเจคภาพยนตร์ที่มีความยาวเต็มรูปแบบ

K: Memory of Red เป็นชื่อของมังงะในเฟรนไชน์นี้ และ K SIDE:BLUE, K:SIDE:GREEN รวมไปถึง K: R:B เป็นชื่อของโนเวลในเฟรนไชน์  ส่วน K: Lost Small World นั้นเป็นชื่อของทั้งมังงะ และโนเวล นอกจากนี้ยังมี Idol K ซึ่งเป็นหนังสือล้อเลียนที่นำเหล่าตัวละครในเฟรนไชน์นี้มาเป็นไอดอล

Shingo Suzuki กลับมารับหน้าที่ในการกับกับ และออกแบบตัวละครที่สตูดิโอ GoHands อีกครั้ง รวมไปถึง GoRA และ GoHands ได้รับเครดิตเนื้อเรื่องต้นฉบับอีกครั้ง

ทีวีอนิเมะเรื่อง K นั้นมีทั้งหมด 13 ตอนโดยเริ่มออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2012 นอกจากนี้ยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง K: Missing Kings เมื่อเดือนกรกฎาคม 2014 และจากนั้นทีวีอนิเมะ K: Return of Kings ทั้ง 13 ตอนได้นำมาออกฉายเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015

นอกเหนือจากโนเวลต่างๆ, CD และมังงะแล้ว เฟรนไชน์นี้ยังมีการนำไปสร้างเป็นละครเวทีอีกหลายเรื่อง งานอีเวนท์ที่ผ่านมาได้เผยว่าจะมีละครเวที K: Missing Kings ที่จะเริ่มการแสดงในเดือนตุลาคมในโตเกียว และเกียวโต

ละครเวทีเรื่องแรกใช้ชื่อว่า Butai K ได้เริ่มการแสดงในโตเกียวตั้งแต่เดือนสิงหาคมถึงเดือนตุลาคมเมื่อปี 2014 ส่วนเรื่องที่สองนั้นมีขื่อว่า K Dai-ni-Shō: Arousal of King ได้จัดแสดงในโตเกียว และโอซาก้าไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2015 และเรื้องที่ 3 ที่มีชื่อว่า K: Lost Small World ได้จัดแสดงในโตเกียวเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2016

[ที่มา Uri-Sure Matome+, Nijimen]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*